Duo Mây & những người bạn

Duo Mây & những người bạn

Đêm song tấu piano “Duo Mây & những người bạn” sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 4/10 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp, Hà Nội.

Giải Golf Nữ vô địch Quốc gia Mở rộng 2014
Giải Golf Nữ Vô địch Quốc gia Mở rộng 2014 sẽ diễn ra từ 14 - 16/11 tại sân Golf Đồ Sơn Seaside Golf Resort không chỉ nhằm tạo nên sự mới mẻ về địa điểm mà còn tạo điều kiện để người chơi được ngắm cảnh biển và tận hưởng mùi...
Nike ra mắt bộ sưu tập mới dành cho phái đẹp
Nike đã dành hai năm nghiên cứu và phát triển để tạo ra bộ sưu tập Nike Pro Bra mới với nhiều cải tiến, vừa vặn và hỗ trợ tốt cho nữ giới khi vận động thể thao.
Triển lãm ảnh cho những người yêu Hà Nội
Diễn ra từ ngày 27/9-2/10, triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” sẽ giới thiệu với công chúng yêu nghệ thuật 116 bức ảnh về Hà Nội trong chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
'Annabelle' - Tác phẩm không thể bỏ qua cho mùa Halloween năm nay
Mùa Halloween năm nay, các khán giả yêu thích dòng phim kinh dị, sẽ không thể bỏ tác phẩm “Annabelle”, bộ phim lấy cảm hứng trên một sự kiện có thật vào thập niên 70 của thế kỷ 20.
Prisma – Đêm hội chạy bộ
Sự kiện chạy bộ Prisma – Đêm hội chạy bộ ngày 22/11 sắp tới đây sẽ là một điểm đến thú vị đầy hứa hẹn cho du khách trong khu vực và quốc tế.
THE BOOK OF LIFE
Được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình được đón chờ nhất trong năm 2014, “The Book Of Life” là tác phẩm hoạt hình 3D mới nhất được phát hành bởi 20th Century Fox.
BEST IN TRAVELLIVE