Phong cách với 'Sweets Sound of Autumn'

Phong cách với 'Sweets Sound of Autumn'

Eva de Eva vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới với phong cách thập niên 50, 60, vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Trẻ trung với bộ sưu tập 'Vũ khúc giao mùa' của Trali
Ngày 3/9, Trali ra mắt bộ sưu tập “Vũ khúc giao mùa”, sử dụng chất liệu lụa, voan, xốp... ngoại nhập, với những gam màu cơ bản được sử dụng khéo léo mang đến sự trẻ trung, đẹp lạ cho người mặc.
Tuần lễ phim Vương quốc Anh 2014
Tuần lễ phim Anh năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28/9, khắc họa đất nước Scotland tươi đẹp nơi vừa đăng cai Đại hội Thể thao Khối thịnh vượng chung 2014 tại Glasgow tháng 8 vừa qua.
Sắc màu trẻ thơ tại Halong Marine Plaza
Từ ngày 6-7/9/2014, Trong không khí Trung thu náo nhiệt đầy mong đợi, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza tưng bừng tổ chức các hoạt động vui chơi, khám phá thế giới sắc màu tuổi thơ, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé một Tết...
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Triển lãm 'Cuộc sống của Ma Nơ Canh'
Vào 18h00 ngày 9/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam sẽ diễn ra triển lãm “Cuộc sống của Ma Nơ Canh” của hoạ sĩ Nguyễn Khắc Chinh, gửi gắm một thông điệp rộng mở hơn: con người bị ma-nơ-canh hóa…
'Đêm hội trăng rằm' dành cho các em nhỏ
Trong hai ngày 7 - 8/9/2014, “Đêm hội Trăng rằm” và “Đón Trung thu cùng Xuân Bắc- Tự Long” sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, mang lại sân chơi bổ ích cho các em nhỏ trong ngày Trung thu.
Dự án ‘Không gian sáng tạo châu Á’
“Không gian sáng tạo châu Á”- nơi tụ hội các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Châu Á đang được tổ chức tại Kwangju bắt đầu từ nay đến ngày 28/9/2014.
BEST IN TRAVELLIVE