Chuyến du ngoạn 2 trong 1 khám phá Maroc và Thổ Nhĩ Kỳ

22/11/2019

Bạn đã có kế hoạch đón năm mới này? Nếu chưa, một chuyến du ngoạn khám phá Vương quốc Maroc và Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo về xứ sở “nghìn lẻ một đêm” và các thành trì vĩ đại của Đế quốc Ottoman một thời.

Dạo chơi ở Vương quốc Maroc

Maroc là một đất nước xinh đẹp nằm ở Bắc Phi, nổi tiếng với nhiều kiệt tác kiến trúc Hồi giáo cổ kính pha lẫn nét hiện đại ẩn mình bên những rặng ô liu và đụn cát lớn hùng vĩ. Đến đây, du khách được trải nghiệm cảm giác thư giãn ở những hòn đảo nhỏ hiện đại đầy sang trọng tại các thành phố lớn như Marrakesh, Fès hay Rabat (thủ đô của Maroc), hoặc mua sắm ở những ngôi chợ rực rỡ sắc màu, lái xe dạo chơi trên sa mạc mênh mông cát vàng…

Vương quốc Maroc xinh đẹp với biển cát trải dài vô tận

Vương quốc Maroc xinh đẹp với biển cát trải dài vô tận

Tháp Hassan - biểu tượng của thành phố Rabat

Tháp Hassan - biểu tượng của thành phố Rabat

Đến Maroc khiến ta như lạc bước vào thế giới cổ tích, kì bí xa xưa với những gian chợ cổ, hoà mình vào dòng người bước đi vội vã, vào những cuộc trò chuyện, tranh luận sôi nổi trên đường phố, giữa một không gian chuyển động không ngừng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Ghé thăm thành phố Casablanca

Đây là thành phố cảng biển chính thức của Maroc, được coi là trái tim kinh tế và cũng là thành phố rộng lớn nhất ở đất nước nằm bên bờ Đại Tây Dương này. Kiến trúc đậm nét Maroc của Casablanca mang đến một nền văn hoá vừa cổ kính vừa hiện đại rất đặc trưng. Tại đây, du khách có thể ghé thăm những điểm đến nổi tiếng như Quảng trường Mohammed V, Cung điện Hoàng gia Casablanca, Công viên Parc de la Ligue Arabe, Câu lạc bộ Hippique le Bary, trải nghiệm cảnh “tắm tiên” tại phòng tắm Hamman - phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ hay đi dạo trên bãi biển cạnh bến cảng Casablanca.

Bãi biển cạnh bến cảng Casablanca

Bãi biển cạnh bến cảng Casablanca

Phòng tắm Hamman

Phòng tắm Hamman

Hoang dại giữa sa mạc Sahara

Có thể nói rằng, băng qua sa mạc Sahara là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất khi du lịch Maroc. Hành trình xuyên qua sa mạc trên những chiếc xe jeep địa hình phóng như bay trên các đụn cát lớn, hay cưỡi trên lưng những chú lạc đà hiền lành, ngắm bình minh ló rạng và hoàng hôn dần tắt trên những cồn cát khổng lồ, ngủ đêm trong những lều trại của người dân du mục, uống chút rượu vang và cùng tham gia vào những điệu nhảy trong tiếng nhạc rộn ràng quanh ánh lửa bập bùng cùng thổ dân..., tất cả đều là những dấu ấn khó quên để lại trong lòng mỗi du khách đến với Sahara.

Trải nghiệm cưỡi lạc đà băng qua sa mạc Sahara mênh mông cát vàng

Trải nghiệm cưỡi lạc đà băng qua sa mạc Sahara mênh mông cát vàng

Bước vào thế giới cổ tích ở Istabul

Đến với thủ đô Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn “xứ sở thảm bay”, vùng đất của những kì quan cổ xưa, của nền văn mình rực rỡ nhất thời cổ đại. Nơi đây còn lưu giữ dấu tích của thời kì Đông La Mã và Đế chế Ottoman với đầy ắp các câu chuyện huyền thoại cùng những kiệt tác kiến trúc của nhân loại. Không chỉ vậy, bạn có thể ghé thăm Thánh đường Xanh lộng lẫy, Lâu đài Topica, thưởng ngoạn cảnh quan hai bờ eo biển trên du thuyền Bosphorus...

Thủ đô Istabul cổ kính huyền ảo

Thủ đô Istabul cổ kính huyền ảo

thông tin thêm

  • Đơn vị tổ chức tour: Liên minh Maroc - Thổ Nhĩ Kỳ (Vietfoot Travel, Viet Media Travel, Vietnam Travelmart, Golden Lotus Travel và Công ty Du lịch Quốc tế Tràng An)
  • Lịch trình: 10 ngày 9 đêm
  • Dịch vụ: Tiêu chuẩn 4*, hãng hàng không 5* Turkish Airlines
  • Thời gian và mức giá:
Dịp 28 Tết âm lịch: 22/01 - 31/01 với giá 57.900.000 VNĐ
Dịp nghỉ lễ 30/4 & 1/5: 25/04 - 03/05 với giá 57.900.000 VNĐ
Dịp hè: 01/06 - 09/06; 01/07 - 09/07; 02/08 - 09/08 với giá 54.900.000 VNĐ
Phương Anh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES