Tour cuối hè ưu đãi lên đến 3 triệu đồng

16/07/2014

Vừa qua, công ty lữ hành Saigontourist giới thiệu chùm tour cuối hè trong và ngoài nước đặc sắc, kết hợp giữa các chương trình tham quan và giải trí, thư giãn, du lịch về nguồn, với ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên đến 3 triệu đồng.

Cụ thể, Saigontourist  giảm 5% giá tour dành cho học sinh đi du lịch cùng bố mẹ (tour trong nước, sau khi trừ chi phí vé máy bay, xe lửa); giúp gia đình tiết kiệm ngân sách đến hơn 3 triệu đồng/khách (nhóm tour nước ngoài đường gần); đồng thời áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách mua tour sớm, theo nhóm hoặc bằng hình thức mua tour online.

Các tour trong nước của Saigontourist dịp này tích hợp đa dạng các nhu cầu tham quan gắn với việc tìm hiểu các di tích lịch sử, du lịch về nguồn để các em hiểu thêm về truyền thống văn hóa - lịch sử của đất nước cùng với các hoạt động dã ngoại, vui chơi, giải trí dành cho cả gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chùm tour di tích lịch sử, về nguồn tại miền Bắc đáng chú ý có điểm đến Ninh Bình gắn với cố đô Hoa Lư và quần thể khu danh thắng Tràng An thuộc tỉnh này vừa được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Miền Đông Bắc có An toàn khu Định Hóa (Thái Nguyên) - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà lãnh đạo Việt Nam đã sống và làm việc từ 1947 - 1954 để lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp; hay chiến khu Tân Trào (Tuyên Quang) - khu di tích lịch sử thời kỳ Cách mạng tháng Tám, đều đã được xếp hạng trong danh sách di tích quốc gia đặc biệt. Miền Trung có điểm đến mới Vũng Chùa (Quảng Bình) - nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, hội tụ phong cảnh sơn thủy hữu tình; sông Bến Hải, cầu Hiền Lương tại vĩ tuyến 17 lịch sử (Quảng Bình - Quảng Trị) - biểu tượng sự chia cắt hai miền trong quá khứ...

Trong khi đó, chùm tour thư giãn, vui chơi, giải trí chủ yếu tập trung tại các điểm đến được yêu thích nhất vào mùa hè như Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Phú Quốc hay tour có tính chất dã ngoại trải nghiệm đời sống độc đáo của người dân miệt vườn sông nước Đồng bằng sông Cửu Long… Theo tuyến Phan Thiết, du khách tham quan Lâu đài rượu vang RD, chinh phục đồi cát Mũi Né, thỏa thích tắm biển. Nha Trang hấp dẫn với dịch vụ tắm suối khoáng tại I Resort, trải nghiệm biển Dốc Lết tuyệt đẹp, sóng êm, bãi cát thoai thoải thích hợp cho cả gia đình hay vui chơi ở thiên đường giải trí Vinpearl Land.

Tham gia tour du lịch trong nước, du khách đồng thời tiết kiệm được chi phí với chương trình ưu đãi hè đặc biệt: Từ 1/6 - 15/8, Saigontourist áp dụng đa dạng các hình thức ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với chùm tour khởi hành từ TP.HCM, cụ thể: giảm 5% khi mua tour 2 tháng trước ngày khởi hành; ưu đãi giảm đến 400.000 đ khi lựa chọn ở phòng 3; ưu đãi cho khách đăng ký theo nhóm, từ 6 - 8 khách giảm 5% giá tour cho mỗi khách; nhóm từ 9 - 15 khách giảm đến 50% giá tour cho 1 khách và nhóm từ 16 khách trở lên được miễn phí 100% giá tour cho 1 khách.

Thông tin chi tiết truy cập: www.dulichhe.com.

RELATED ARTICLES