Trà xanh kem tươi mát lạnh cho mùa hè

02/06/2013

Quán nhỏ với cái tên lạ trên phố Trần Huy Liệu đang là điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà thành bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng.

Nằm trên con phố đông đúc quán cafe ở Hà Nội, quán nhỏ ngay góc Kim Mã rẽ vào Trần Huy Liệu gây ấn tượng với nhiều người không phải bởi không gian hoành tráng hay thiết kế bắt mắt mà bởi cái tên nghe khá dân dã và có chút... quê mùa: Lúa Mì Bakery.

Ban công nhỏ trên tầng 2 là góc lý tưởng để bạn vừa thư giãn vừa thưởng thức đồ uống của quán.

Diện tích quán khá nhỏ, chỉ 2 tầng khiêm tốn, được bài trí đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn mang đến sự dịu dàng và thoải mái khi bước vào. Tầng 1 dành cho những người thích ngồi cafe vỉa hè với bàn ghế gỗ được bày ngay hai bên cửa quán cùng những chiếc ô lớn màu trắng che phủ, xung quanh đặt một vài chậu hoa nhỏ xinh. Không gian trong nhà là nơi pha chế đồ uống và để dành cho những tủ kính đựng những chiếc bánh xinh xắn, đẹp mắt do quán tự làm.

Lên đến tầng 2, bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với tông màu nâu vàng chủ đạo. Từ bàn ghế, ốp chân tường, hành lang cầu thang cho tới những khung cửa sổ đều "tông xuyệt tông" chất liệu gỗ nâu sậm màu. Chủ quán còn khéo léo tạo điểm nhấn trên mảng tường vàng nhạt những bức tranh sặc sỡ màu sắc của các loại hoa quả và bánh trái rất đẹp mắt. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần lịch sự và tinh tế đã giúp Lúa Mì Bakery ghi điểm đối với nhiều đối tượng khác nhau, từ nhóm bạn trẻ còn khoác balo đi học cho tới dân văn phòng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bàn ghế và cửa sổ quán đều từ chất liệu gỗ nâu sẫm màu.

Nhưng có lẽ, không gian được nhiều người yêu thích nhất khi đến đây chính là khoảng ban công bên ngoài tầng 2, nơi treo những chậu hoa dạ yên thảo nhỏ xinh màu tím hồng rực rỡ, hòa cùng với sắc xanh tươi mát của những tán lá cây bên ngoài, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và yên bình.

Đến Lúa Mì Bakery, bạn đừng quên thưởng thức những món bánh thơm do chính chủ quán tự làm như bánh Brownies mềm xốp, mousse chanh leo mát mát chua nhẹ, bánh phomat, bánh carrot lạ miệng... Thực đơn các món bánh của quán thay đổi theo từng ngày, chỉ cần hôm nào "hứng" lên là anh chủ quán lại nghĩ ra và làm một món bánh mới.

Quán nhỏ xinh với không gian 2 tầng.

Bên cạnh các món bánh thì điểm thu hút nhiều khách hàng tới đây nhất chính là các loại đồ uống vừa ngon lại vừa đẹp mắt. "Hot" nhất phải kể đến trà xanh kem tươi và bánh chocolate kem tươi được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Giá các loại bánh và đồ uống của quán dao động từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng.

Nếu trong những ngày hè nóng nực, bạn muốn tìm một góc nhỏ thư giãn và nhấm nháp một ly nước giải nhiệt mát lạnh thì đây chính là địa điểm dành cho bạn. Quán mở cửa từ 7h30 sáng đến 11 giờ đêm.

Lúa Mì Bakery địa chỉ 101 B3 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội.

RELATED ARTICLES