Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thú vị tại khách sạn JW Marriott Hanoi

14/11/2016

Từ ngày 14 - 28/11, thực khách sẽ có cơ hội khám phá những hương vị đậm đà của xứ sở Kim Chi trong “Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc” tại nhà hàng JW Café, khách sạn JW Marriott Hanoi cùng Bếp trưởng Hàn Quốc Allen Cha.

 

 

Bếp trưởng Allen Cha với hơn 17 năm kinh nghiệm tại nhiều khách sạn 5 sao quốc tế 

Thực khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn truyền thống và hiện đại của Hàn Quốc cùng hai thực đơn được thay đổi theo ngày. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những cảnh đẹp và văn hóa xứ Hàn qua những bức tranh được trưng bày tại nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sắc như Hui Ddub Bab – món cá sống ăn cùng cơm, Hae Mul Doenjang Jeon Gol – canh tương đậu hải sản, O Jing Eer Muchim – xa-lát mực cay Hàn Quốc, vô vàn loại kim chi khác nhau cùng nhiều món ngon mới lạ.  

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những gia vị đặc trưng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang tới cho bạn những món ăn nguyên bản nhất của xứ sở này

 

 

Hui Ddub Bab – món cá sống ăn cùng cơm

 

 

O Jing Eer Muchim – xa-lát mực cay Hàn Quốc

Ngoài ra, khi mở cửa vào tối hàng ngày , thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức Samul Nori, tiết mục biểu diễn với nhạc cụ dân tộc Hàn Quốc. Chắc chắn, những trải nghiệm này sẽ mang tới những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn cùng gia đình. 

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc diễn ra từ ngày 14-28/11, bữa trưa từ 12h00 đến 14h30 và bữa tối từ 18h00 đến 22h00, giá buffet không đổi từ 770.000++VNĐ/người. 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ: 

Khách sạn JW Marriott Hanoi

  • Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Tel: (04) 38335588 hoặc Hotline 0904897526
  • Website: www.jwmarriotthanoi.com
  • Facebook: www.facebook.com/jwcaferestaurant  

 

RELATED ARTICLES