Trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với Liberty Central Nha Trang tại Festival biển Nha Trang 2015

10/07/2015

Nhằm hưởng ứng Lễ hội Festival Biển Nha trang 2015, khách sạn Liberty Central Nha Trang tham gia hai gian hàng tại Lễ hội ẩm thực, khai mạc lúc 16 giờ ngày 10/7/2015 và kết thúc vào ngày 15/7/2015.

Vị trí của hai gian hàng là Ô 14, Khu Café Bốn Mùa Cũ, gian thứ 14 và gian thứ 15, phía bên trái cổng chính đi vào. Gian hàng thứ nhất là gian hàng chuyên ẩm thực, trưng bày các món ăn đặc biệt của khách sạn, nhằm giới thiệu đến du khách về những đặc trưng riêng trong ẩm thực của Liberty Central Nha Trang, được chuẩn bị bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp. Với giá cả phải chăng cho mỗi món trong thực đơn, quý khách có thể thưởng thức đa dạng các mùi vị.

 

 

Với mong muốn giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước cũng như khách địa phương về gói tiệc cưới vô cùng hấp dẫn tại khách sạn, gian hàng thứ hai được sử dụng để trưng bày một gian tiệc cưới mẫu theo tông tím trắng chủ đạo, gian được trang trí rất ấn tượng, sang trọng với bàn tiệc mẫu, bàn trang trí, cổng hoa, đèn chùm, rèm, LCD. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Liberty Central Nha Trang là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, dưới sự quản lý của công ty Odyssea.

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện, chỉ mất một phút đi bộ ra biển, và nằm nổi bật trên khu phố Tây,  Liberty Central Nha Trang cung cấp một nơi nghỉ dưỡng với kiến trúc trang nhã, sang trọng, ấn tượng với các tiện ích tiêu chuẩn, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp.

 

RELATED ARTICLES