Chắp cánh mộng uyên ương bằng đám cưới ngoài trời

06/07/2022

Xu hướng hòa mình vào thiên nhiên đang ngày càng được săn đón ở thời điểm hiện nay, đặc biệt là trong hoạt động cưới.

Một tiệc cưới ấm cúng ngoài trời là ý tưởng tuyệt vời cho nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại. Và Đà Lạt được xem là địa điểm lí tưởng, thơ mộng để thực hiện ý tưởng này.

Vừa qua, cặp đôi Tuấn Anh - Mỹ Anh đã có một đám cưới tổ chức ngoài trời tại Đà Lạt. Hai bạn trẻ lựa chọn địa điểm Đà Lạt với mong muốn không gian ấm cúng, thơ mộng bên những người thân yêu.

Đều sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, cặp đôi quen nhau từ thời còn đi học và chính thức về chung một nhà vào tháng 6 năm nay. Trước khi tổ chức ở Đà Lạt, cặp đôi đã có một bữa tiệc truyền thống riêng ở Sài Gòn. Sau đó, hôn lễ thân mật mới diễn ra số lượng hạn chế với 55 khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết.

Bầu không khí gần gũi, đúng với phong cách của cô dâu và chú rể sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khách mời tham gia

Bầu không khí gần gũi, đúng với phong cách của cô dâu và chú rể sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khách mời tham gia

“Đám cưới chỉ đến một lần trong đời nên mình muốn nó đặc biệt và ý nghĩa một chút. Lựa chọn địa điểm Đà Lạt vì đa số mọi người thường có xu hướng nghỉ dưỡng bởi thời tiết mát mẻ. Khi nhắc đến Đà Lạt, sẽ nghĩ ngay đến sự lãng mạn và thơ mộng, ngoài ra đây còn là điểm đến lí tưởng cho mọi lứa tuổi”, Mỹ Anh cho biết.

Tuấn Anh và Mỹ Anh đều bằng tuổi nên hầu hết khách mời là bạn bè cùng trang lứa với nhau. Điều này làm cho bầu không khí vui vẻ, rộn ràng và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Cặp đôi Tuấn Anh - Mỹ Anh vui vẻ bên cạnh những người thân thiết

Cặp đôi Tuấn Anh - Mỹ Anh vui vẻ bên cạnh những người thân thiết

Cô dâu Mỹ Anh háo hức kể lại: “Đối với khách mời đến dự tiệc của bọn mình, mọi người đều cảm thấy lạ, lãng mạn và đi đám cưới có một chút đặc biệt, ấm cúng. Lạ là vì tiệc thông thường đến dự rồi về nhưng kiểu tiệc này thì có sự liên kết giữa cô dâu, chú rể và khách mời do có phần làm lễ nói chuyện, tương tác với nhau. Một phần nữa là mình hạn chế khách mời khá nhiều vì những người thật sự thân thiết mới hiểu được quá trình quen nhau của hai đứa”.

Để tổ chức đám cưới ngoài trời tại Đà Lạt, cặp đôi đã chuẩn bị mọi thứ trong vòng hai tháng rưỡi. Việc đầu tiên là lựa chọn địa điểm, sau đó Wedding Planner (người lên kế hoạch tổ chức đám cưới) sẽ hướng dẫn cụ thể và triển khai các công đoạn.

Những bữa tiệc đám cưới ngoài trời, ngân sách sẽ tùy thuộc từng cá nhân yêu cầu về cách trang trí và hình thức mong muốn với Wedding Planner để họ phân bổ sao cho phù hợp.

Empty
Empty
Phong cách tối giản nhưng vẫn tạo được sức hút

Phong cách tối giản nhưng vẫn tạo được sức hút

Mỹ Anh cho biết, với tiệc truyền thống, khi đặt tiệc thường tính trên đầu người đã bao gồm địa điểm, gói trang trí, thức ăn, hệ thống đèn, nhạc… Còn tiệc ngoài trời thì sẽ phát sinh nhiều thứ và tốn công sức hơn.

Ví dụ như phần trang trí thì ánh sáng, âm thanh, dự phòng khi trời mưa, vị trí hướng gió, hướng nắng, vị trí khách và sân khấu đủ để di chuyển là những yếu tố cực kì cần thiết trong bữa tiệc; hay địa điểm tổ chức có đủ riêng tư không; đảm bảo khách mời đến đúng giờ làm lễ không bỏ lỡ hoàng hôn…

Tông màu của hoa, đồ vật trang trí đều hài hòa với nhau

Tông màu của hoa, đồ vật trang trí đều hài hòa với nhau

Với một đám cưới ngoài trời, Wedding Planner là điều cực kì quan trọng. Sử dụng dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Và những phần lớn như địa điểm, trang trí, thức ăn, phòng ở cho khách khi chốt xong hết thì các cặp đôi mới có thời gian suy nghĩ những ý tưởng chi tiết cho khách mời, buổi lễ: như chuẩn bị lời thề nguyện trong tiệc cưới, trò chơi cho khách và cho cô dâu - chú rể, sắp xếp vị trí chỗ cho khách, may lễ phục…

Empty
Đám cưới ngoài trời được tối giản hóa mọi nghi thức nhưng không kém phần long trọng và ý nghĩa

Đám cưới ngoài trời được tối giản hóa mọi nghi thức nhưng không kém phần long trọng và ý nghĩa

Toàn bộ khách mời khi tham dự bữa tiệc thân mật đều di chuyển từ TP.HCM về Đà Lạt bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, máy bay hoặc tự lái xe. Chỗ ở, lưu trú cho khách mời cũng được Mỹ Anh chọn lựa, sắp xếp khá kĩ càng để mọi người sẽ không bỡ ngỡ khi đến đám cưới.

Cô dâu Mỹ Anh chia sẻ rằng, đám cưới chỉ đến một lần trong đời. Để một đám cưới trong mơ đầy cảm xúc, ý nghĩa và trọn vẹn thì lựa chọn Wedding Planner làm việc chuyên nghiệp cũng là yếu tố cực kì quan trọng.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES