Trải nghiệm đầy khác biệt với 'BRG Golden Hattrick Open 2015'

29/09/2015

Ngày 26/9, giải đấu “BRG Golden Hattrick Open 2015” đã chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Golf Resort, Sân gôn với thiết kế “twin-green” độc đáo duy nhất hiện có tại Việt Nam cũng như tại Châu Á.

Giải đấu BRG Golden Hattrick Open 2015 sẽ được chơi theo thể thức Stroke Play và áp dụng luật chơi của Hiệp hội Gôn Mỹ (USGA). Gôn thủ sẽ có thể lựa chọn thi đấu vào buổi sáng hoặc buổi chiều.

 

 

Chương trình Gala trao giải vào buổi tối tại Khách sạn Hilton Opera Hà Nội đã mang đến cho các gôn thủ thêm các bất ngờ khác với nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn dành cho người chiến thắng và người may mắn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Kết quả giải đấu BRG Golden Hattick Open 2015

  • Kết quả giải đấu, Best Gross thuộc về Mr. Mai Quốc Hội với 77 gậy.
  • Bảng A: Giải nhất: Mr. Kim Jun Hwan, Giải Nhì: Mr. Nguyễn Văn Tám, Giải ba: Mr. Phạm Văn Thủy.
  • Bảng B: Giải nhất thuộc về Mr. Vũ Tiến Lâm, Giải Nhì: Mr. Trần Mười, Giải Ba: Trần Quốc Khánh.
  • Bảng Callaway: Giải Nhất: Mr. Nguyễn Mạnh Cường, Giải Nhì: Mr. Dương Chí Dũng, Giải Ba: Mr. Trần Ngọc Dương
  • Bảng Nữ: Giải Nhất: Gôn thủ Hà Thị Phương Loan, Giải Nhì: Yu Eun Young, Giải Ba: Nguyễn Thị Tố Anh

Thông tin chi tiết giải đấu BRG Golden Hattrick Open 2015 được đăng tải trên trang web www.brglegendhillgolf.vn

 

 

Giải đấu này nằm trong khuôn khổ chương trình Hội viên BRG Golden Hattrick của BRG Golf. Đây là chương trình hội viên ưu đãi nhất hiện nay khi hội viên chỉ sở hữu một thẻ nhưng được chơi tại cả 3 sân trong hệ thống các sân gôn của BRG Golf gồm BRG Legend Hill Golf Resort tại Sóc Sơn, Hà Nội, BRG Kings’ Island Golf Resort tại Đồng Mô, Hà Nội và BRG Ruby Tree Golf Resort (tên trước đây là BRG Đồ Sơn Seaside Golf Resort) tại Đồ Sơn, Hải Phòng. 

 

 

Giải đấu BRG Golden Hattrick Open được tài trợ bởi Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) là một cột mốc tiếp nối những thành công của BRG Golf dành riêng cho các hội viên và các gôn thủ thân thiết. Cùng với SeABank, Honda Tây Hồ cũng tài trợ một loạt giải thưởng kỹ thuật trong đó có một xe ô tô Honda cho giải Hole in One ở hố số 11 (Par 3) đạt đẳng cấp Nicklaus. Đồng thời, có thêm một giải thưởng cho Hole in One tại hố số 3 (Par 3) bên hồ với thẻ Hội viên 1 năm của sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort.

 

RELATED ARTICLES