Trượt tuyết trên đỉnh Seorak

04/11/2014

Không chỉ dừng lại với những trải nghiệm về tuyết trắng phủ khắp nơi, xứ Hàn còn chào đón lữ khách miền nhiệt đới đến với hoạt động thể thao ngoài trời thú vị bậc nhất – trượt tuyết. Tất cả du khách bao gồm trẻ em lẫn người lớn đều có thể tham gia chơi và vui đùa thỏa thích tại địa điểm nhộn nhịp nhất mùa đông Hàn Quốc, khu vực núi Seorak.

Sau vài giờ di chuyển từ ngoại ô Seoul, du khách đã đặt chân đến xứ sở tuyết trắng của tỉnh Gangwon. Giữ ấm cơ thể bằng nhiều lớp áo dày cộp, du khách Việt vẫn cảm nhận được cái “giá lạnh lạ lẫm” khi từng đợt gió rít qua vùng chân núi Seorak (thuộc dãy Taebaek), cũng là nơi có các resort trượt tuyết tốt nhất nước. Tuy nhiên, cái lạnh sẽ dần được thay thế bởi sự hào hứng khi du khách chứng kiến từng đợt trượt thủ lao xuống ngoạn mục từ đỉnh núi cao hoặc lắng nghe những thanh âm nô đùa xen lẫn tiếng cười vang vọng khắp mọi nẻo ở khu resort.

Đừng ngần ngại nếu du khách không có đồ trượt tuyết chuyên dụng. Hướng dẫn viên Fiditour sẵn sàng giúp du khách thuê dụng cụ và tham gia khóa học cấp tốc với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chỉ cần thuần thục tư thế cong gối, cách giữ cho ván trượt luôn ở vị trí song song và thực hiện nhịp nhàng động tác với gậy trượt là du khách có thể hòa mình vào môn vận động thú vị này. Khi mới bắt đầu, du khách nên trượt ở những đường dốc thấp, tuy nhiên, một khi đã thành thạo, du khách có thể thử trượt ở những đồi cao hơn, với tốc độc nhanh dần để có cảm giác phấn khích hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Riêng đối với những du khách thích ấm áp, những quán cà phê dưới chân đồi phục vụ một tách cacao nóng hổi là gợi ý thú vị giúp du khách có khoảng thời gian ngắm nhìn cảnh vật và dòng người nô nức bên ngoài không gian tuyết trắng.

Thời điểm trượt tuyết đẹp nhất ở Hàn vào khoảng tháng 12 đến tháng 1. Do vậy, du khách có thể chuẩn bị sớm từ bây giờ và tham khảo hành trình độc đáo chỉ có trong mùa đông Hàn Quốc cùng Fiditour đến Seoul - Jeju – Núi Seorak, 5 ngày, khởi hành 20/12, giá trọn gói 24.990.000đ/khách.

Liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, Quận 1 – Web: www.fiditour.com – ĐT: 08. 3914 1414 - Ext: 221 để được tư vấn chi tiết.

 

RELATED ARTICLES