Truy lùng địa điểm đắc địa ngắm pháo hoa đón Tết Tây ở Sài Gòn

31/12/2023

Ngồi trên những quán cà phê với không gian thoáng đãng, view chọc trời dường như là xu hướng ngắm pháo hoa mới của giới trẻ, nhất là với những ai không thích cảm giác chen lấn, xô bồ giữa dòng người đông đúc đang háo hức đón chờ khoảnh khắc tiễn biệt năm cũ.

Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động đón chào năm mới 2024 của UBND TP. Hồ Chí Minh, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật sẽ diễn ra trong 15 phút, từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút ngày 1/1/2024, với 2 địa điểm bắn: Điểm bắn tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn và điểm tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11.

Với vị trí thuận lợi, view bao trọn toàn cảnh pháo hoa giao thừa, những quán cà phê thường được các bạn trẻ lựa chọn để chờ đón khoảnh khắc đặc biệt đầu năm mới. Hãy cùng Travellive khám phá những địa điểm dưới đây nhé!

Chạng Vạng Rooftop

Chạng Vạng Rooftop với tầm nhìn toàn cảnh tòa nhà Landmark 81 là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức pháo hoa tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến không gian thoáng đãng cùng tầm nhìn đẹp bao quát thành phố. Ngoài ra, quán còn gây ấn tượng với nhiều trang trí độc đáo, đáng yêu, là điểm check-in lý tưởng cho thực khách trong đêm chào đón năm mới.

Quán có thực đơn đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng từ những người yêu thích cocktail cho đến những người ưa chuộng đồ uống như soda, nước trái cây và yogurt.

Địa chỉ: Đường 38, TP. Thủ Đức.

Empty
Chạng Vạng Rooftop là không gian quen thuộc của các bạn trẻ đam mê ngắm pháo hoa nhưng không muốn chen chúc.

Chạng Vạng Rooftop là không gian quen thuộc của các bạn trẻ đam mê ngắm pháo hoa nhưng không muốn chen chúc.

Chênh Vênh Rooftop

Đến với Chênh Vênh, bạn sẽ được tận hưởng không gian của riêng mình, ngắm hoàng hôn bao trùm thành phố hay đơn giãn là thư thả bên ly cocktail trước khi thành phố lung linh dưới ánh đèn. Đặc biệt, với view "triệu đô" nhìn thẳng ra tòa nhà Landmark 81 và sông Sài Gòn, Chênh Vênh Rooftop trở thành điểm ngắm pháo hoa ấn tượng trong đêm giao thừa năm nay.

Không dừng ở đó, quán cà phê rooftop này còn nổi bật với menu đa dạng, bao gồm nhiều loại đồ uống như cocktail, beer... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa chỉ: Đường số 54, TP. Thủ Đức.

View

View "triệu đô" nhìn thẳng ra tòa nhà Landmark 81 và sông Sài Gòn, Chênh Vênh Rooftop trở thành điểm ngắm pháo hoa ấn tượng trong đêm giao thừa năm nay.

Vi Vu Rooftop

Vi Vu Rooftop là một không gian đặc biệt, đủ yên bình để ngồi lặng lẽ một mình, đủ ấm áp để thủ thỉ cùng người thương và đủ rộng lớn để thư giãn với bạn bè. Bên cạnh view Landmark 81 đắc địa, khi đến với rooftop này ở Sài Gòn, bạn còn có thể nhâm nhi đồ uống trong khi ngắm nhìn những đám mây trôi bên trời và thả hồn vào những câu chuyện thú vị.

Đặc biệt hơn, trong đêm giao thừa, khi bầu trời rực sáng bởi pháo hoa, Vi Vu Rooftop trở thành địa điểm lý tưởng để thưởng thức trọn vẹn màn bắn pháo hoa chào năm mới với tầm nhìn bao quát thành phố.

Quán cà phê nằm gần toà nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Vincom Landmark 81, nên bạn cũng có thể trải nghiệm đài quan sát SkyView tại đây. Nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao 461,3 m thực sự sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ trong những ngày cuối năm.

Địa chỉ: 85 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Một nơi đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua trong đêm giao thừa năm nay.

Một nơi đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua trong đêm giao thừa năm nay.

Waterbiz Coffee

Nằm tại công viên Bạch Đằng, Waterbiz Coffee sở hữu vị trí đắc địa với view rộng và thoáng, gần điểm bắn pháo hoa ở đầu đường hầm sông Sài Gòn. Mỗi dịp lễ và đặc biệt là đêm giao thừa, quán luôn thu hút hàng trăm khách hàng đến thưởng thức không khí phấn khích.

Với đêm giao thừa tết Dương lịch 2024 sắp tới, quán cà phê sẽ mở cửa tự do, chào đón tất cả mọi người. Quán không chấp nhận đặt bàn trước và không có phụ phí ngoài giá của nước và thực phẩm tại chỗ. Giá trung bình cho một ly nước hoặc món ăn tại quán dao động từ 25.000 đến 75.000 đồng.

Địa chỉ: 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Waterbiz Coffee sở hữu vị trí đắc địa với view rộng và thoáng, gần điểm bắn pháo hoa ở đầu đường hầm sông Sài Gòn.

Waterbiz Coffee sở hữu vị trí đắc địa với view rộng và thoáng, gần điểm bắn pháo hoa ở đầu đường hầm sông Sài Gòn.

Cà phê Trứng 3T

Toạ lạc trên đường Tôn Đức Thắng, đối diện Waterbiz Coffee, quán Cà phê trứng 3T là lựa chọn quen thuộc của nhiều bạn trẻ với không gian rộng rãi, thoáng mát để thưởng thức pháo hoa.

Mỗi đêm giao thừa Tết Dương lịch, quán thu hút đông đảo khách hàng đến cùng đón năm mới và tận hưởng màn pháo hoa lung linh. Đa phần, những khách hàng này đến từ sớm, đặt mua đồ uống, ngồi thư giãn chờ đến khoảnh khắc chuyển sang năm mới. Và như thường lệ, quán Cà phê trứng 3T sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng suốt đêm giao thừa Tết Dương năm nay.

Địa chỉ: 1A Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Mỗi đêm giao thừa Tết Dương lịch, quán thu hút đông đảo khách hàng đến cùng đón năm mới.

Mỗi đêm giao thừa Tết Dương lịch, quán thu hút đông đảo khách hàng đến cùng đón năm mới.

Với những du khách có ý định đến TP. Hồ Chí Minh trong dịp lễ này, có nhiều phương tiện cho bạn tham khảo như di chuyển vé máy bay đi Sài Gòn đối với những ai ở xa và bằng xe khách đi Sài Gòn nếu ở các tỉnh thành lân cận. Kì nghỉ lễ Tết Dương lịch kéo dài 3 ngày nên bạn cũng có thể tự thiết kế một lịch trình gồm các điểm vui chơi đậm chất riêng của Sài Gòn, hoặc ghé thăm đài quan sát Saigon Skydeck ở Bitexco Financial Tower - tòa nhà biểu tượng của thành phố.

Traveloka đang có chương trình ưu đãi đến 50% cho vé máy bay tết, khách sạn, vé tham quan, tour du lịch tết khi đặt từ ngày 28/11/2023 - 25/02/2024. Xem thông tin chi tiết tại đây

Hà Mai Trinh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES