TRX – Khuynh hướng tập luyện của các ngôi sao. Bạn đã thử chưa?

27/09/2013

America’s Fitness & Yoga Center hân hạnh được giới thiệu phương pháp tập luyện toàn thân số một trên thế giới hiện nay - TRX®. Đây là phương pháp được hầu hết các siêu mẫu hàng đầu cũng như các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như siêu mẫu Gisele Bundchen, diễn viên Cameron Diaz, ca sỹ Jenifer Lopez... sử dụng luyện tập riêng biệt để giữ gìn thân hình hoàn hảo.

 

TRX là phương pháp tập luyện bằng sợi dây kháng lực thay cho cho máy móc hoặc tạ, đây là phương pháp mang tính đột phá sử dụng trọng lượng cơ thể và trọng lực của người tập khi được nâng trên sợi dây treo kháng lực.

TRX cho phép người tập vượt qua giới hạn của một bài tập thông thường bởi mỗi bài tập tạo ra sức bền thực sự từ bên trong cơ thể nhờ sự kết hợp giữa sự chống đỡ và chuyển động của các cơ bắp nhằm rèn luyện sức khỏe, sức bền, khả năng giữ thăng bằng, sự phối hợp, sự dẻo dai, sức mạnh và khả năng cân bằng ở phần cơ bụng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các lớp TRX tại America’s Fitness & Yoga Center do Group X Manager - Mr. Phisit Wasurakphong trực tiếp giảng dạy. Anh Phisit có chứng nhận quốc tế bởi hệ thống Les Mills từ New Zealand và trên 10 năm kinh nghiệm Set-up, huấn luyện, giảng dạy các bộ môn Group X tại các CLB thể thao trên toàn thế giới.

 

 

Khi tham gia lớp TRX tại America’s Fitness & Yoga Center, các bạn sẽ được HLV hướng dẫn tham gia hai dạng bài tập: bài tập dành cho toàn thân (body blast) và xoay vòng (circuit). Tùy thuộc vào cấp độ và mục tiêu thể hình mà HLV có thể thiết kế các bài tập kết hợp âm nhạc khác nhau, các loại bài tập không giới hạn có thể lên tới hàng trăm bài tập riêng biệt.

Bên cạnh đó, America’s Fitness & Yoga Center cũng cung cấp dịch vụ riêng cho các học viên muốn nâng cao yêu cầu tập luyện hay có những mục tiêu thể hình chuyên biệt, học viên có thể tập luyện riêng với HLV để kết hợp những bài tập riêng lẻ hoặc thiết kế riêng một chương trình tập luyện phù hợp nhất.

 

Tham gia tập thử miễn phí ngay bây giờ!

America's Fitness & Yoga Center

  • Tầng 2, Số 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Tel: 04 6 297 1 777 - 888 - 999
  • Hotline: 0989 546 645
RELATED ARTICLES