Ưu đãi hấp dẫn với dự án Bảo Lộc Golden City

12/04/2018

Công bố dự án mới Bảo Lộc Golden City tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ phường Lộc Phát cách điểm kết nối cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ 5 phút di chuyển, Gia Phát và Era Holdings tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng của mình tại thị trường bất động sản Tp. Bảo Lộc.

 

Bảo Lộc Golden City – Tiếp nối thành công

Phát triển dựa trên nền tảng chuỗi giá trị khu đô thị xanh đồng bộ, sau dự án Bảo Lộc Capital, Bảo Lộc Golden City do chủ đầu tư Era Holdings và công ty Gia Phát là đơn vị phát triển dự án được đầu tư rất bài bản về tiện ích và thiết kế. Ngoài phong cách thiết kế khu nhà phố thương mại hiện đại. Bảo Lộc Golden City còn sở hữu tiện ích nội khu vượt trội như: hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt khu công viên trung tâm rộng 2,3ha.

 

Theo ông Lê Dương Thế Hùng – Tổng giám đốc công ty bất động sản Gia Phát – đơn vị phát triển dự án: Nếu như dự án Bảo Lộc Capital có điểm kết nối trực tiếp với trục đường tránh của thành phố thì đối với Bảo Lộc Golden City là dự án có vị trí đắc địa khi có điểm kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu giây - Liên Khương đã khởi công xây dựng, sẽ vô cùng thuận lợi trong việc giao thương với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận. Ngoài việc sở hữu vị trí vàng ngay cửa ngõ kinh tế của thành phố, đây còn là dự án có sổ đỏ từng lô, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh với mức giá chỉ từ 4,8 triệu/m2 bao gồm VAT.

Chính sách ưu đãi với nhiều quà tặng hấp dẫn giá trị

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân dịp mở bán dự án Bảo Lộc Golden City trong giai đoạn 1 tại Tp. Bảo Lộc, những khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội sở hữu 01 xe SH 125i, 01 chuyến du lịch Nhật Bản, 01 điện thoại Samsung Galaxy S9, và 12 lá trà vàng.

 

Khu đô thị Bảo Lộc Golden City là dự án có pháp lý rõ ràng và không bị ràng buộc xây dựng theo thời gian nên việc đầu tư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó chủ đầu tư cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 70% và lãi suất chỉ 5%/năm. Với những chính sách ưu đãi trên, vừa giới thiệu ra thị trường Bảo Lộc Golden City đã nhận sự đón nhận của đông đảo khách hàng. Sau 1 tuần mở bán 90% sản phẩm trong rổ hàng đợt 1 đã được giữ chỗ thành công. 

 

Dự án Bảo Lộc Golden City tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ, cách điểm kết nối cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ 600m, nên cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như giao thương với các tỉnh thành Đà Lạt, Tp. HCM, Phan Thiết, Đắk Nông, … Dự án có diện tích 24ha hiện hữu và dự kiến mở rộng lên tới 48ha. Mật độ xây dựng thấp chỉ 32%, được thiết kế thông minh với các thiết kế tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh giúp phát huy tối đa hiệu quả mang lại khả năng sinh lợi bền vững cho gia chủ.  

 

Bảo Lộc Golden City – Tổng hòa các lợi thế

 

Bảo Lộc Golden City là dự án gây được sự chú ý so với các dự án khác tại Tp. Bảo Lộc. Không chỉ bởi phong cách thiết kế độc đáo, mà còn là dự án thừa hưởng nhiều tiện ích từ vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ kết nối với đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Trong bán kính 3km, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến hồ Lộc Thanh, hồ Nam Phương, bến xe mới, trường THPT Lộc Phát, trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt, trường Trung cấp nghề Bảo Lộc, trạm Y Tế Lộc Phát, Tp. Bảo Lộc, nhà thờ Thanh Xuân, Nhà thờ GioAn, nhà thờ Đồi Dổi. Nhờ đó, cư dân Bảo Lộc Golden City không chỉ được đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn với hạ tầng đầy đủ mà còn có cơ hội kinh doanh thương mại rất hấp dẫn. 

Bên cạnh lợi thế nằm ngay vị trí cửa ngõ giao thương kinh tế liên tỉnh, Bảo Lộc Golden City còn đại diện cho một môi trường sống xanh, hiện đại, tiện nghi tại thành phố Bảo Lộc. Đến nay, hạ tầng bên trong Bảo Lộc Golden City đã được hoàn thiện đến 90%. Công trình cây xanh đã được phủ khắp dự án, các công trình công cộng rộng 5.7ha được bố trí ngay khu trung tâm dự án cũng đang dần hoàn thiện tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho cư dân. 

 

Không chỉ đơn thuần là nơi an cư, Bảo Lộc Golden City (Website: http://baolocgoldencity.vn/) còn là cụm khu dân cư hiện đại, có đầy đủ tiện ích, giao thông: Chợ, siêu thị, công viên, shophouse… do đó thuận lợi giúp cư dân có thể cho thuê, hay đầu tư sinh lợi. 

Bảo Khuyên - Hà Uyên

 

RELATED ARTICLES