Loạt khách sạn hạng sang ở châu Á tung ưu đãi hấp dẫn mùa dịch

18/08/2020

Nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang khắp châu Á đã đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút lượng khách lưu trú trở lại.

Khách sạn Rosewood Hồng Kông, Trung Quốc

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đảo Hồng Kông và cảng Victoria nổi tiếng của thành phố, Rosewood Hồng Kông nhanh chóng tạo được dấu ấn khi khai trương vào mùa xuân năm ngoái. Thương hiệu khách sạn cực kỳ sang trọng này hướng đến “những nhà thám hiểm giàu có” cùng gói ưu đãi Urban Escape áp dụng từ đây đến cuối năm, mang đến cho khách những khoản tiết kiệm đáng kể.

Empty

Gói Urban Escape bao gồm 130 USD tín dụng ăn uống, 100 USD tín dụng spa, ô tô đưa/đón một chiều và phiếu mua sắm 65 USD tại K11, cửa hàng bán lẻ gần khách sạn, và một đêm nghỉ tại một trong 322 căn phòng xinh đẹp do Tony Chi thiết kế.

Ưu đãi này là một phần của chương trình "An toàn và Sức khỏe Toàn cầu" của Rosewood Hồng Kông. Chương trình bao gồm các biện pháp an toàn nhằm thu hút khách lưu trú đồng thời thực hiện các biên pháp nghiêm ngặt để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Empty
Empty

Giá phòng cho mỗi đêm tại khách sạn này từ 630 USD, tương đương 15 triệu đồng.

Four Seasons Resort Langkawi, Malaysia

Four Seasons Resort Langkawi là điểm thu hút đông đảo du khách khi sở hữu khung cảnh mê hoặc với bãi biển trải dài, ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và rừng rậm nhiệt đới xanh mướt. Khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập trên đảo Langkawi của Malaysia cũng tung ra chương trình khuyến mãi nhằm kêu gọi khách lưu trú đến nghỉ dưỡng và tránh dịch.

Trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng Chín, du khách đến với khu nghỉ dưỡng sẽ nhận được ưu đãi giảm 40% giá phòng và bữa sáng.

Empty
Empty

Giá phòng cho mỗi đêm tại khu nghỉ dưỡng từ 340 USD, tương đương 8 triệu đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Capella Singapore, Singapore

Capella Singapore được xem là một trong top các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất ở đảo Sentosa, Singapore với sự hiếu khách luôn tràn ngập trong không gian. Nới đây cũng ghi dấu cho sự kiện chính trị thế giới khi là địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh lịch sử giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Empty

Trong thời điểm dịch bệnh hiện tại, để thu hút du khách, khách sạn này đưa ra ưu đãi nâng cấp miễn phí phòng Premier Seaview lên biệt thự rộng rãi với bể ngâm riêng. Ngoài ra khách hàng còn được thưởng thức miễn phí bữa sáng hàng ngày và giảm giá 20% đồ ăn, thức uống tại các nhà hàng The Knolls, Cassia nằm trong khách sạn.

Empty
Empty

Giá cho mỗi phòng tại khách sạn này từ 487 USD/đêm, tương đương 11,2 triệu đồng. Ưu đãi của khách sạn kéo dài đến hết tháng Chín, cho khách hàng đặt phòng vào tất cả các ngày trong tuần.

Cape Fahn, Koh Samui, Thái Lan

Là một hòn đảo nằm trong làn nước trong xanh của vịnh Thái Lan, cách bờ biển Koh Samui vài mét, Cape Fahn Hotel sở hữu 22 biệt thự riêng, tất cả đều có hồ bơi. Giữa khung cảnh cây xanh nhiệt đới, các biệt thự rộng 300 mét vuông có phòng ngủ rộng rãi và phòng khách riêng biệt, vòi sen ngoài trời và minibar miễn phí.

Empty

Một kỳ nghỉ 4 đêm trong biệt thự có hồ bơi tại đây giá 1.292 USD, tương đương 30 triệu đồng - mức phí đã được giảm đáng kể so với trước kia. Bên cạnh đó, khách hàng đặt phòng có thể đổi thời gian nghỉ dưỡng hai lần và tối đa năm ngày trước ngày nghỉ dưỡng dự kiến từ nay cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2021 mà không bị phạt.

Empty
Empty

Nihi Sumba, Indonesia

Cách Bali 50 phút bay, hòn đảo Nihi Sumba xa xôi của Indonesia sở hữu 28 biệt thự trên diện tích 2304 mét vuông. Nơi đây là điểm đế hứa hẹn "một cuộc trốn chạy khỏi cuộc sống hàng ngày" khi cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi phong phú như lướt sóng, tìm hiểu văn hóa bộ lạc cổ đại, một spa nổi tiếng và nhiều vùng hoang dã tự nhiên để khám phá.

nihi-sumba-exterior

Là một phần trong nỗ lực chống lại Covid-19, Nihi Sumba đã giới thiệu "Tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng" mới nhằm tạo ra môi trường an toàn nhất cho khách, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về sức khỏe và an toàn trong phòng chống dịch bệnh. Khu nghỉ mát hiện đang cung cấp mức giá phòng là 550 USD/đêm, khoảng gần 13 triệu đồng bao gồm ba bữa ăn hàng ngày, một chuyến tham quan các Dự án của Tổ chức Sumba và các hoạt động biển tùy du khách lựa chọn. Ưu đãi này có hiệu lực đến ngày 22 tháng 12.

Silks Place Taroko, Đài Loan, Trung Quốc

Công viên Taroko đẹp như tranh vẽ nằm ở phía đông Đài Loan, có tầm nhìn ra dãy núi trùng điệp và hướng ra và Thái Bình Dương. Silks Place Taroko là khách sạn năm sao duy nhất trong Công viên Quốc gia Taroko nơi du khách vừa nghỉ dưỡng, vừa tận hưởng vẻ đẹp huy hoàng của thiên nhiên. Với những ai ưa mạo hiểm, thử thách leo vách đá và đi bộ đường dài qua những con đường mòn trong hẻm núi Taroko sẽ là trải nghiệm đáng giá.

Hiện khách sạn đang cung cấp gói ưu đãi hai đêm bao gồm bữa sáng tự chọn, bữa tối, dịch vụ đưa đón và thậm chí là ba lô đi bộ đường dài với đầy đủ đồ ăn. Gói Zhuilu ba ngày/hai đêm có giá 315 USD, khoảng 7,3 triệu đồng cho mỗi hành khách có ý định khám phá hẻm núi hùng vĩ của công viên Taroko.

Empty
Empty

The Fortress Resort & Spa, Sri Lanka

Đường bờ biển tuyệt đẹp của Sri Lanka là một điểm du lịch thu hút khách du lịch trên khắp thế giới. Đây là nơi tọa lạc của The Fortress Resort and Spa, một khu nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc pha trộn của Hà Lan, Bồ Đào Nha cùng nét đặc trưng của văn hóa địa phương. Pháo đài Galle lịch sử và các điểm tham quan độc đáo của thị trấn cách đó một đoạn lái xe ngắn. Cùng với đó, các hoạt động như ngắm cá voi và bảo tồn rùa biển là hai trong số nhiều lựa chọn mà du khách có thể tham gia khi đến với khu nghỉ dưỡng này.

Empty

Hiện The Fortress Resort & Spa đang có chương trình ưu đãi giảm 50% cho tất cả các hạng phòng.

Pullman Phuket Arcadia Naithon, Thái Lan

Pullman Phuket Arcadia là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Thái Lan. Nằm trên mũi ngọn đồi và nhìn thẳng ra biển Andaman nên khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được tận hưởng một tầm nhìn với khung cảnh vô cùng mãn nhãn.

Phuket-Resort-Aerial
Empty

Pullman Phuket Arcadia cung cấp 277 phòng và biệt thự có hồ bơi trên biển cho bạn lựa chọn. Khu nghỉ mát hiện đang cung cấp gói bao trọn gói ba đêm với thời gian linh hoạt từ nay cho đến tháng 10 năm 2021. Du khách còn được hưởng ưu đãi với dịch vụ đón tại sân bay, lựa chọn thư giãn với hai liệu pháp mát-xa Dhatri Spa. Trọn gói ba đêm có giá 475 USD, tương đương 11 triệu cho hai người với phòng Deluxe.

Minh Chi - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES