Cách ly cả thế giới trên khách sạn nổi

06/04/2020

Bạn muốn mỗi ngày thức dậy được ngắm nhìn mặt trời mọc trên mặt nước và mỗi đêm được những con sóng nhẹ nhàng đưa vào giấc ngủ? Những nhà thuyền và tàu thủy có sẵn trên Airbnb sẽ biến giấc mơ bồng bềnh trên mặt nước của bạn thành hiện thực.

Đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại, những khách sạn nổi này có thể giúp bạn thảnh thơi cách ly với cả thế giới.

Nhà thuyền Paris

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ít nơi nào có tầm nhìn đẹp và lãng mạn như các nhà thuyền ở Paris. Bạn có thể neo đậu trên sông Seine trong khu vực Quận 16, vừa nhấm nháp rượu vang vừa ngắm nhìn Tháp Eiffel sáng lên lấp lánh sau một ngày lang thang khám phá Kinh đô Ánh sáng. Khải Hoàn Môn, Đại lộ Champs Elysées và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại đều ở trong tầm mắt của bạn.

Từ 140 USD/đêm

Salty Seahorse

Khách sạn The Salty Seahorse nằm ở Key Largo, bang Florida, Mỹ, được thiết kế giống như một thùng gỗ đựng rượu giữa biển. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ khi ghé thăm khách sạn này. Từ trong phòng khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bình mình và hoàng hôn trên vịnh Mexico.

Empty
Empty
Empty
Empty

The Salty Seahorse có đầy đủ tiện nghi dành cho du khách với một giường ngủ êm ái, phòng bếp, tủ lạnh đầy đủ đồ ăn, phòng tắm riêng và một quầy bar nhỏ ngoài hiên vô cùng xinh xắn. Khách sạn cũng được trang bị wifi, các thiết bị điện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nghỉ dưỡng tại đây.

Từ 150 USD/đêm

Yellow Ferry

Sausalito là một bến tàu với cộng đồng cư dân sôi động và sành điệu đậm chất địa Trung Hải, chỉ cách vịnh San Francisco một chuyến phà ngắn. Đây chính là nơi mà Otis Redding, khi ngồi trên nhà thuyền, đã nảy sinh ý tưởng cho bài hát nổi tiếng của ông, (Sittin’ On) The Dock of the Bay. Ngày nay, tại đây có hàng trăm nhà thuyền từ kỳ lạ và ọp ẹp tới sang trọng và đắt đỏ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Được xây dựng vào năm 1888, Yellow Ferry là một chiếc phà lâu đời nhất còn tồn tại ở Bờ Tây. Hiện nay, chiếc phà đã được khôi phục thành một nhà thuyền để cho thuê. Và không giống như một số dịch vụ cho thuê nhà thuyền khác, Yellow Ferry không hề chật hẹp. Khoang thuyền rộng hơn 240 m2, chưa kể phần boong rộng hơn 74 m2, từ đây bạn có thể ngồi thư giãn và ngắm mặt trời lặn trên mặt nước.

Từ 300 USD/đêm

Nhà thuyền Amsterdam

Hà Lan không chỉ nổi tiếng với hoa tulip, cối xay gió hay những đôi giày khổng lồ mà còn nổi tiếng bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt ở Amsterdam, thành phố được mệnh danh là “Venice của phương Bắc”. Các con kênh và những cây cầu là biểu tượng đẹp nhất, lãng mạn nhất ở Amsterdam và di chuyển bằng thuyền trên những con kênh để nhìn ngắm khung cảnh Amsterdam là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân đến đây.

Empty
Empty
Empty

Ngủ qua đêm trên những con thuyền dọc bờ kênh Amsterdam cũng là một trải nghiệm tuyệt vời không kém. Thay vì lưu trú tại các khách sạn thông thường trong thành phố, bạn hãy thử chọn một nhà thuyền neo trên một con kênh để có thêm trải nghiệm mới lạ. Đón bình minh trên các con thuyền nhìn ra mặt nước phẳng lặng mang lại cảm giác vô cùng thú vị và thư giãn.

Từ 108 USD/đêm

Galatée

Empty
Empty
Empty

Thật khó tin rằng ở giữa London, một trong những thành phố đông đúc và hối hả nhất thế giới, bạn lại có thể tìm được một góc yên bình đến thế trên chiếc thuyền độc đáo và ấm cúng này. Neo đậu trên Kênh Regent không xa ga King's Cross, đây là một địa điểm lưu trú hoàn hảo để bạn có thể khám phá một thành phố này, mặc dù nếu thời tiết đẹp, bạn có thể chỉ muốn ngồi trên mũi thuyền, xem vịt và ngỗng bơi lỗi hoặc ngắm những chiếc thuyền khác qua lại ngược xuôi.

Từ 80 USD/đêm

Tyrone

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Những du khách hoài cổ hẳn sẽ thích một đêm trên thuyền Tyrone, một thuyền buồm dọc được xây dựng từ những năm 1930, neo tại cảng Chatham, Massachusetts. Chiếc thuyền dài hơn 18 m, dành cho 4 người, đã được phục chế cẩn thận bằng cách sử dụng đồ đạc và vật liệu như nguyên bản. Bạn có thể dậy sớm để ngắm bình minh trên Đại Tây Dương, hoặc dong buồm khám phá Cape Cod như một nhà hàng hải thực thụ.

Từ 400 USD/đêm

El Aleph

Empty
Empty
Empty
Empty

Bạn có thể khám phá quần đảo Indonesia trên El Aleph, một du thuyền sang trọng kết hợp thiết kế pinisi truyền thống với công nghệ và tiện nghi hiện đại. El Aleph có thể đưa bạn tới các điểm đến như đảo Komodo, Bali và Raja Ampat theo một hành trình do bạn tùy chọn. Bạn có thể lặn biển và lên thăm các đảo. Tất cả các bữa ăn đều được phục vụ, nhiều món được làm từ cá mới đánh bắt, và có một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu của bạn. Du thuyền có 5 phòng ngủ có đủ chỗ cho 12 người lưu trú.

Từ 6.000 USD/đêm

Hà Lê
RELATED ARTICLES