Vacheron Constantin khai trương không gian mua sắm và trưng bày tại Hà Nội

19/07/2017

Vacheron Constantin, hãng chế tác đồng hồ lâu đời nhất thế giới đã chính thức khai trương không gian mua sắm và trưng bày tại Hà Nội

Cửa hàng mới của Vacheron Constantin mang thiết kế lịch lãm và thi công bằng vật liệu quý hiếm nhập khẩu từ Ý,  với gỗ veneer đen, thảm sáng màu và da thuộc làm chủ đạo, thể hiện một không gian sang trọng tuân thủ chính xác quy tắc thiết kế của thương hiệu. Không gian riêng biệt này cho phép những nhà sưu tập và giới chơi đồng hồ chiêm ngưỡng những cỗ máy thời gian độc đáo một cách đẳng cấp và tôn trọng tính riêng tư.  

 

 

Khách hàng sẽ có cơ hội khám phá tất cả các BST của thương hiệu có trụ sở tại Geneva, bao gồm những sản phẩm từ BST Patrimony và Traditionnelle cho nam và nữ. Khách hàng cũng có thể chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ có tính năng phức tạp như Overseas World Time, cho phép xem giờ ở trên 37 thành phố, với chứng nhận chất lượng Hallmark of Geneva kèm theo bộ ba dây/quai đeo có thể hoán đổi được đăng ký sáng chế, bằng cao su,da và thép không gỉ hoặc vàng, đảm bảo sự thoải mái và phong cách khác biệt theo từng thời điểm. Đây là một chương mới trong mối quan hệ lâu dài được phát triển giữa Vacheron Constantin và Việt Nam từ cuối thế kỷ thứ 19. Những nhà sưu tập cá nhân đã có những đơn đặt hàng đầu tiên từ năm 1888 nhằm tìm kiếm những cỗ máy thời gian chính xác và chất lượng. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

“Sự hợp tác với Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn đã đặt dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển và củng cố hệ thống bán lẻ của chúng tôi tại Đông Nam Á. Vacheron Constantin luôn cam kết cung cấp cho khách hàng trên khắp thế giới những cỗ máy thời gian hoàn hảo với chất lượng dịch vụ cao nhất. Giờ đây, chúng tôi có thể mang điều này đến với khách hàng Hà Nội,” Ông Yassin Tag, Giám đốc Điều hành của Vacheron Constantin Khu vực Đông Á và Úc chia sẻ.

 

Vacheron Constantin 

  • 61 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tel: +8424.393.47.666

 

RELATED ARTICLES