Vạn Hạnh Mall chính thức khai trương

25/01/2018

Ngày 25/1/2018, chủ đầu tư Công ty TNHH MTV SX TM XNK Tây Nam và Đơn vị xây dựng và phát triển Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bắc Bình đã khai trương Trung Tâm Thương Mại Vạn Hạnh - Vạn Hạnh Mall tại địa chỉ 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Vạn Hạnh Mall chính thức đi vào hoạt động, trở thành Trung tâm thương mại lớn nhất quận 10 tại thời điểm hiện tại.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 10 với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, Vạn Hạnh Mall nổi bật với thiết kế đương đại bao gồm 1 tầng hầm và 7 tầng thương mại. Điểm nhấn độc đáo của công trình là biểu tượng mái vòm cảm tác từ kiến trúc phương Đông huyền thoại, cùng hệ thống bãi giữ xe nổi 9 tầng trải dài từ tầng hầm đến tầng 5 với sức chứa trên 3.000 xe máy và 350 xe ô-tô. 

 

Với quy mô thương mại xấp xỉ 55.000 m2, Vạn Hạnh Mall là nơi hội tụ của hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng đến ẩm thực, giáo dục và giải trí. Vạn Hạnh Mall tự hào kiến tạo một không gian mua sắm lý tưởng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

 

 

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Lương Quang Hiển, Tổng Giám đốc của Vạn Hạnh Mall vui mừng cho biết: “Chiến lược của chúng tôi là phát triển Vạn Hạnh Mall trở thành: một trung tâm thương mại hiện đại, trẻ trung và thân thiện; một trung tâm thương mại phong phú và tiện lợi, độc đáo và hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, trong đó, giới trẻ là khách hàng mà Vạn Hạnh Mall đặc biệt muốn hướng tới; một điểm đến cho bạn bè, gia đình, và người thân đến mua sắm, học tập, vui chơi và giải trí. Đó cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gởi gắm trong tên gọi của trung tâm, Vạn Hạnh – Vạn niềm vui, hạnh phúc đem đến cho khách hàng.”

 

Nơi niềm vui bắt đầu

 

Đến với Vạn Hạnh Mall, khách hàng sẽ lần đầu được chiêm ngưỡng mô hình thành phố sách Châu Âu cổ kính từ Phương Nam Book City, thoả sức giải trí với cụm rạp CGV lớn nhất Sài Gòn, khu vui chơi giải trí PowerBowl, cùng vô vàn lựa chọn mua sắm tiện ích từ đại siêu thị Co.opXtra và khám phá hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú. Vạn Hạnh Mall không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng mà còn là nơi hẹn hò, thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ với những sự kiện giải trí, văn hoá, nghệ thuật đặc sắc.

 

 

 

Tại buổi lễ khai trương, bài hát “Vạn Nụ Cười, Vạn Niềm Vui” được viết riêng cho Vạn Hạnh Mall cũng được giới thiệu qua phần múa tương tác với màn hình LED vô cùng đặc sắc của vũ đoàn như một lời chào đón nồng nhiệt mà Vạn Hạnh Mall muốn gửi đến Quý quan khách. Với ca từ hiện đại kết hợp với giai điệu trẻ trung bắt tai, ca khúc này hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn đáng nhớ của Vạn Hạnh Mall trong lòng Quý khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Ngoài ra, Đông Nhi và Karik - hai ca sỹ trẻ đang được yêu thích hiện nay cũng góp mặt trong buổi lễ khai trương Vạn Hạnh Mall bằng những ca khúc hit và các màn biểu diễn sôi động, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng đến tham dự.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

Trong tháng đầu tiên khai trương, cũng là thời điểm dịp Tết Cổ Truyền của dân tộc đến rất gần, Vạn Hạnh Mall mang đến cho các khách hàng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những sự kiện đặc biệt chào mừng khai trương:

 

Tháng khai trương từ ngày 25/1 đến 14/2/2018

 

Chương trình “The Amazing Opening Sale” với nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn từ các cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng thú vị khi mua sắm, cụ thể:

  • Hoá đơn trên 500.000 đồng, nhận ngay một bộ bao lì xì Xuân
  • Hoá đơn trên 1.500.000 đồng, nhận một bình nước Lock & Lock phong cách

Đặc biệt, Quý khách sẽ được hoà mình và trải nghiệm thế giới Puppy Wonderland với mô hình các chú cún VAHA khổng lồ cùng các khu tiểu cảnh được trang trí vô cùng bắt mắt tạo nên những góc chụp hình lý tưởng cho cuộc thi ảnh “Amazing Van Hanh Mall”. Cuộc thi với 3 chủ đề Ăn uống, Vui chơi và Mua sắm diễn ra trong suốt trong thời gian khai trương. 

Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiếtvề cuộc thi tại fanpage Vạn Hạnh Mall (https://www.facebook.com/VanHanhMall/).

 

Tuần lễ “Sao Hội Tụ” từ ngày 28/1 đến 10/2/2018

Ngày 28/1/2018:Sự kiện “Stylish Night”với những bài acoustic nhẹ nhàng đến từ nhóm nhạc Lalaband bên cạnh các ca khúc đang hot nhất hiện nay của Chi Pu – nữ ca sỹ được biết đến như biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt Nam nhiều năm qua. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều hoạt động tương tác thú vị cùng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách tham dự.

Ngày 3/2/2018: Đêm nhạc Tài năng nhí “Kids Talent Show” với những màn diễu hành, biểu diễn và đố vui có thưởng hấp dẫn đến từ các tài năng nhí như Thiên tài nhí – Nghệ sĩ biểu diễn trống Trọng Nhân (Quán Quân Vietnam’s Got Talent 2016) và bé Thanh Ngân (Giọng Hát Việt Nhí 2017).

Ngày 4/2/2018: Lần đầu tiên, Vạn Hạnh Mall mang đến Thử thách mua sắm“Amazing Shopping Challenge” với sự tham gia của MC Quang Bảo và Beauty blogger Chloe Nguyễn dành riêng cho các fan của Vạn Hạnh Mall với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tham gia chương trình sẽ được cập nhật tại fanpage Vạn Hạnh Mall.

Ngày 10/2/2018: Sự kiện đặc biệt với nhiều hoạt động lãng mạn dành cho những khách hàng đã yêu, đang yêu và sẽ yêu nhân mùa Valentine năm nay như: nhảy flashmob, se duyên cho FA, vẽ chân dung người yêu, v.v. Đặc biệt, cặp “vợ chồng vàng” của showbiz Việt Khởi My - Kelvin Khánh sẽ gửi đến chương trình các bài hát tình yêu vừa sôi động vừa lãng mạn, như một lời chúc phúc dành cho các đôi tình nhân dịp Lễ Tình Nhân.

Tưng bừng Xuân Mậu Tuất từ ngày 16/2 đến 18/2/2018

 

 

Mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Tết Âm lịch: Các khách hàng khi đến với Vạn Hạnh Mall sẽ được hòa vào không khí Tết đậm đà bản sắc dân tộc với chương trình múa lân sư rồng cầu may mắn và tài lộc, nhận lì xì may mắn từ Thần Tài (Mồng 1), thưởng thức các màn trình diễn nhạc cụ dân tộc (Mồng 2) và thưởng thức hài kịch ngày Xuân với nhóm hài Thu Trang (Mồng 3). 

 

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh

  • 11 Sư Vạn Hành, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: www.vanhanhmall.com
  • Facebook &Zalo: Van Hanh Mall | Instagram: vanhanhmall
  • Tel: 028 3862 55 88

Ngọc Anh - Huy

RELATED ARTICLES