Vạn Sen Spa – Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

19/09/2012

Dường như mọi ồn ào, hối hả, tất bật của cuộc sống ngày thường chợt khép lại sau cánh cửa, khi bạn bước chân vào Vạn Sen Spa. Không gian yên tĩnh, nổi bật lên một mùi hương thảo mộc dìu dịu thật dễ chịu trong tiếng nhạc du dương đầy thư giãn khiến bạn có cảm giác như đang chìm vào một giấc mơ êm đềm.

Giấc mơ có thật ấy đưa bạn đến một thiên đường trên mặt đất với một không gian riêng tĩnh lặng, ấm áp dưới những ánh đèn vàng, thoang thoảng hương thơm tinh dầu, nơi bạn sẽ thấy khoan khoái và thư giãn khi thả lỏng toàn thân để cảm nhận từng động tác massage khéo léo của các nhân viên chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm. Các giác quan dường như được đánh thức cũng như nguồn năng lượng từ bên trong cơ thể được giải phóng hoàn toàn, mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ, khoẻ khoắn, thư thái và quyến rũ hơn khi bài massage kết thúc.

Từ ý tưởng tạo nên một “spa thiền” độc đáo, Vạn Sen Spa mang đến một không gian “thiền” thanh tịnh kết hợp với các liệu pháp mới không chỉ giúp chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài mà điều đặc biệt hơn cả là giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng, thư giãn toàn thân, cân bằng giữa tâm hồn và thể chất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một trong những liệu pháp độc đáo nhất tại Vạn Sen Spa là liệu pháp hương thơm. Qua nghiên cứu những phương pháp làm đẹp của Ai Cập cổ, Vạn Sen Spa nhận thấy rằng việc sử dụng hương liệu luôn là khâu đầu tiên được thực hiện trong quá trình làm đẹp. Hương thơm có công dụng kỳ diệu trong việc giúp thư giãn cả thể xác và tâm hồn. Liệu pháp hương thơm được áp dụng trong tất cả các gói dịch vụ tại Vạn Sen Spa với hương thơm được sử dụng toàn bộ là các tinh dầu, dầu thơm cao cấp của hãng Comfort Zone (sản phẩm Spa tốt nhất của cả Châu Âu, Châu Á trong nhiều năm liền và thường chỉ được cung cấp cho các spa cao cấp, các khách sạn 5 sao...). Với các thành phần như tinh dầu hồng sắc, tuyết tùng, palmarosa, hoa đồng…, hương liệu này không những mang đến những trải nghiệm thú vị mà nó còn giúp giảm dấu hiệu căng thẳng và mang đến vẻ đẹp của cả cơ thể bên ngoài lẫn tinh thần bên trong cho người sử dụng.

Vạn Sen Spa cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp phổ biến như chăm sóc tóc, móng, massage chân, massage đá nóng, massage truyền thống Việt Nam, massage dành cho người chơi thể thao, massage dành cho bà bầu…

Trân trọng cả vẻ đẹp về cơ thể lẫn tâm hồn, Vạn Sen Spa không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời mà còn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong để đạt đến một vẻ đẹp đầy sức sống hoàn toàn mới, hoàn hảo hơn cả về diện mạo, dáng vóc và sức khỏe.

Vạn Sen Spa

9 ngõ 27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
Tel: 04 6282 8588

RELATED ARTICLES