Vòng eo quyến rũ với Velashape

29/07/2014

3 bước giảm cân có trong liệu trình giảm cân Velashape sẽ giúp bạn giảm được 5-7kg và 7-15cm vòng eo, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Liệu trình sẽ giúp thu nhỏ tối đa các mô mỡ trong cơ thể. Để làm teo nhỏ mô mỡ bám quanh vùng tích mỡ nhiều như vùng bụng, eo, lườn, bắp tay..., sóng RF và ánh sáng quang năng tạo thành nhiệt năng xâm lấn sâu vào dưới da từ 5-20 mm. Sự kết hợp giữa các năng lượng này tạo ra nhiệt năng dò tìm các tế bào mỡ, đốt nóng và làm tan chảy chúng. Năng lượng này chỉ tập trung vào vùng điều trị và không gây tác dụng phụ lên da và vùng cơ xung quanh. Sau đó, những con lăn kỳ diệu ở tay cầm điều trị sẽ làm gia tăng các vận động cơ, giải thoát năng lượng từ các tế bào mỡ bị tan chảy mang lại hiệu quả tiêu giảm độ dày của lớp mỡ dưới da, giảm số đo và tái tạo lại đường cong mơ ước tại các vùng cần điều trị.

Hệ thống làm lạnh tự động giúp làm tăng sự thoải mái và an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình trị liệu. Với hiệu quả giảm mập rõ rệt cùng tác động êm dịu, công nghệ này không ảnh hưởng đến các cơ quan trong thành bụng và đặc biệt giúp làm đẹp vùng da bụng thâm, chùng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, liệu trình còn có tác dụng Vô hiệu hóa tế bào mỡ sơ sinh để chúng không lấy được năng lượng dư thừa phát triển thành mô mỡ mới bằng cách ngăn kiểm soát quá trình trao đổi chất, tập trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Phương pháp này giúp ngăn ngừa sự chuyển hóa chậm lại và giữ cho việc giảm cân ở mức bình ổn. Với các bước tấn công này, quá trình đốt cháy chất béo sẽ được tăng tốc từng ngày. Kết quả, bạn sẽ giảm từ 5–7 kg và 7-15 cm vùng bụng sau một liệu trình.

Sau trị liệu, mỡ bị tích ở máu, thành mạch, gan, tim và các cơ quan sẽ giảm đi. Nhờ đó, một số bệnh trạng có liên quan tới mỡ và béo phì sẽ được giải quyết, sức khỏe và đường cong cơ thể được phục hồi.

V- Medical Spa

  • 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 . 
RELATED ARTICLES