Vpresso tiếp tục chinh phục giới trẻ tại Hà Nội

09/08/2016

Thói quen uống cà phê của người Việt cũng đã được hình thành từ lâu đời và trở thành một nét văn hoá tiêu dùng không thể thiếu trong lối sống hiện đại ngày nay. Chính bởi vậy, ngày nay để làm phong phú thêm những thức uống từ cà phê, nhiều doanh nghiệp đã chế biến cà phê theo cách hiện đại.

Năm 2011, Vpresso khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với thức uống chủ yếu từ cà phê. Theo giới thiệu, Vpresso sử dụng những loại cà phê tốt nhất của Việt Nam được trồng tại khu vực Đà Lạt. Cho đến nay, Vpresso hiện có 11 cửa hàng tại Hà Nội trong đó có 9 cửa hàng cà phê và 2 nhà hàng. Trong số 9 cửa hàng này có 3 cửa hàng hoạt động theo hình thức nhượng quyền.

 

 

Ngày 01/08 vừa qua, tại Hà Nội, Vpresso tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 12 tại 45 Lý Quốc Sư với 4 tầng, cùng không gian hiện đại, phù hợp với đối tượng là các bạn trẻ hiện đại, thích ngắm nhìn phố cổ Hà Nội.

 

 

Tầng 1 là nơi Vpresso tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Khách hàng cũng có thể tham quan khu vực pha chế cà phê theo tiêu chuẩn tại tầng 2

 

 

Tầng 3 là không gian dành cho gia đình cũng như những nhóm bạn trẻ với thiết kế ấm cúng

 

 

Tầng 4 là một không gian mang tên “Vui bar & lounge”. Đây là nơi các bạn trẻ có thể thưởng thức âm nhạc DJ sôi động cùng những đồ uống hấp dẫn như cocktail pha chế với cà phê Vpresso, bia thủ công, các loại rượu… 

Với hệ thống máy móc, nhà xưởng đầu tư hiện đại, cà phê nhân được chuyển ra đều đạt các tiêu chuẩn chât lượng như độ ẩm, quy cách đóng bao, kích thước hạt... Sau khi được phân loại, cà phê sẽ được rang và đóng gói thành 7 dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng khẩu vị của đa dạng các đối tượng khách hàng.

 

 

Ông Sung Seung Hoon - Tổng giám đốc Công ty May Emerald, đơn vị sở hữu thương hiệu cà phê Vpresso – luôn lắng nghe nhu cầu của mọi khách hàng

Ông Sung Seung Hoon - Tổng giám đốc Công ty May Emerald, đơn vị sở hữu thương hiệu cà phê Vpresso - chia sẻ: “Đây là khu vực trung tâm của Hà Nội nơi tập trung rất nhiều giới trẻ và khách du lịch. Bởi vậy đây chính là địa điểm lý tưởng để giới thiệu cà phê Việt nam tốt nhất của Vpresso tới khách hàng quốc tế. Ngoài ra, khu vực này cũng là thiên đường ẩm thực với rất nhiều nhà hàng, quán bar và quán café. Vpresso rất vinh dự khi đem sản phẩm chất lượng cao của mình đến cạnh tranh tai đây. Chúng tôi công khai tất cả những thông tin về sản phẩm của mình từ nguồn gốc, quá trình trồng trọt, chế biến, phân loại, rang xay và đóng gói để đem đến cho khách hàng cái nhìn chân thực nhất về cà phê”.

 

RELATED ARTICLES