Wyndham Soleil Danang mở bán tòa Ethereal có tầm nhìn đẹp nhất dự án

25/06/2020

Sau khi “cháy hàng” các căn hộ đợt 1 tháp Nimbus 57 tầng cao nhất miền Trung, Wyndham Soleil Danang tiếp tục mở bán một số căn hộ khách sạn tại tháp Ethereal 50 tầng với tầm nhìn hướng biển đẹp nhất dự án.

Lễ mở bán chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 28/6 tới, song trước đó cả tháng, giới đầu tư đã “đứng ngồi không yên” khi tham gia sự kiện giới thiệu tòa tháp mới Ethereal của chủ đầu tư PPC An Thịnh Đà Nẵng. Hơn 30 đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế, 8 đại lý phân phối đã ký kết hợp tác và hơn 1.000 nhà đầu tư đang săn đón thông tin về dự án sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn này.

Vị trí độc tôn nơi “kinh đô” du lịch

Võ Nguyên Giáp là tuyến đường sầm uất của Đà Nẵng tập trung hầu hết các hoạt động lễ hội lớn của thành phố. Nơi đây còn được mệnh danh là tuyến đường “5 sao” bởi quy tụ cực nhiều khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất “kinh đô” biển, với tỷ suất cho thuê phòng luôn cao nhất.

Wyndham Soleil Danang nằm yên bình trên “mảnh đất vàng” Võ Nguyên Giáp giao với Phạm Văn Đồng, hai phía còn lại giáp đường Morrison và Hồ. Từ đây, dạo bộ 50 m đã tới Công viên Biển Đông, 70 m ra bãi tắm Mỹ Khê, 700 m đến cầu Sông Hàn, 3,5 km ghé chùa Linh Ứng và bán đảo Sơn Trà, 20 km tới Bà Nà Hills hoặc phố cổ Hội An... Vị trí “gà đẻ trứng vàng” cùng hệ thống giao thông đồng bộ khiến những căn hộ đầu tiên của dự án từng “sốt xình xịch” và “cháy hàng” suốt năm qua.

Toàn cảnh dự án Wyndham Soleil Danang

Toàn cảnh dự án Wyndham Soleil Danang

Ai từng hơn một lần đi qua Wyndham Soleil Danang sẽ chú ý ngay đến tòa tháp Ethereal 50 tầng, không chỉ cao vợi mà còn sở hữu tầm nhìn trực diện hướng biển đẹp nhất dự án. Tòa căn hộ này nằm song song với tòa khách sạn 47 tầng trong khu phức hợp “tứ tháp” của Wyndham Soleil Danang, ngay sát mặt đường Võ Nguyên Giáp. Nhờ vậy, chủ nhân mọi căn hộ từ thấp đến cao tầng đều có thể mở cửa ban công, phóng tầm mắt ra xa ngắm biển Mỹ Khê, ngắm trọn Đà Nẵng trên từng cao độ, tận hưởng cận cảnh sóng vỗ mà không lo bị nóc nhà nào chắn ngang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiện ích cao cấp "5 sao" đồng bộ toàn khu

Wyndham Soleil Danang mời đến 10 đối tác thiết kế, kiến trúc, nội thất, kĩ thuật hàng đầu thế giới đến góp tinh hoa nhằm tối ưu hoá công năng và mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho giới thượng lưu. Cho nên, không khó để dự án này xác lập các kỉ lục: “Bất động sản ven biển cao nhất Việt Nam” (50-57 tầng), “Dự án nhiều thang máy nhất” (21 thang trong một tòa nhà)...

Dự án còn là tổ hợp đầu tiên ở Đà Nẵng trang bị bể bơi ngoài trời, bể bơi tầng 50 cao chót vót và hai cây cầu kính trên không nối các tòa tháp do chính các nhà thiết kế Aedas đến từ Anh Quốc (lớn thứ 5 thế giới) chắp bút. Quản lý, thi công, giám sát, hoàn thiện nội thất bởi Artelia, Baseline, Schneider, Taisin, ABB... nhằm đảm bảo chất lượng xây dựng hoàn hảo đến từng viên gạch, lớp sơn.

Nội thất hiện đại, trang trọng với phòng khách view biển

Nội thất hiện đại, trang trọng với phòng khách view biển

Quy mô sẵn tổng dự án 3.800 căn hộ, riêng tòa Ethereal với 50% số lượng trên 882 căn hộ khách sạn đã bán và sẽ đưa vào vận hành đầu 2021 đồng bộ cùng với tiện ích cao cấp “5 sao” toàn khu. Đó là khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng spa xông hơi, bar bể bơi... Các diện tích phòng cũng được phân chia hợp lý cho người độc thân, gia đình, cặp đôi hay đoàn lớn. Song dù phòng đơn hay đôi, toàn bộ kiến trúc bằng kính và thiết kế ban công hướng biển nới rộng cực đại thâu tóm cảnh quan biển cả vô cực vào tầm mắt khi đứng tại bất cứ căn hộ nào ở Ethereal.

Tiềm năng sinh lời ngay khi đặt bút

Chiếm lĩnh vị trí đẹp độc tôn và được ví như biểu tượng mới của Đà Nẵng, Wyndham Soleil Danang nhanh chóng được tập đoàn quản lý khách sạn Wyndham Group lừng danh nước Mỹ ngỏ lời hợp tác từ những ngày đầu ra mắt. Cùng với đó là hơn 30 đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế (Fiditour, Journey Vietnam, Vinatrips, Vietbooking, Vietsea, Begodi Luxury Travel…) đã kí kết hợp tác sử dụng dịch vụ tại tháp căn hộ khách sạn Ethereal.

phong ngu view bien 3

Đà Nẵng có lượng du khách quay lại nhiều nhất cả nước và nhiều sáng kiến kích cầu du lịch hậu Covid-19. Và Wyndham Soleil Danang đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị lữ hành khi hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu.

Hiện nay, nhằm đảm bảo hiệu quả cho dòng tiền của các nhà đầu tư, lợi nhuận vận hành của 3 năm đầu từ khi đi vào hoạt động được chủ đầu tư thanh toán trước cho từng căn kể từ khi đặt cọc. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng sau dịch Covid 19, chủ đầu tư cũng offer những chính sách vô cùng hấp dẫn với tiêu chí “Cơ hội sở hữu “10 giá trị thật” có 1 không 2” trong lễ mở bán như: Khuyến mại 5% giá trị căn hộ cho 20 khách đầu tiên mua căn hộ trong sự kiện, tặng 01 Chuột vàng cho căn hộ giao dịch thành công có diện tích thông thủy dưới 70 m2, tặng 01 Kim Cương cho căn hộ giao dịch thành công có diện tích thông thủy trên 70 m2, và nhiều phần quà bốc thăm may mắn khác.

Ngày 28/6/2020, Chủ đầu tư PPC An Thịnh chính thức mở bán tòa tháp căn hộ khách sạn Ethereal đến các nhà đầu tư trong cả nước. Lễ mở bán tổ chức vào 8h tại Phòng Nguyệt Quế, Khách sạn NaIod, 192 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đăng ký tham dự qua hotline 0981 05 86 86 hoặc website: https://soleildanang.vn/

Châm Trần
RELATED ARTICLES