Hơn 1.000 người Việt sẽ tham gia "nhảy cùng Yoona"

22/08/2020

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trên nền tảng trực tuyến online, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chính thức phát động cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Được tổ chức từ ngày 25/7 - 29/8/2020 trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook cho mọi công dân Việt Nam, cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tổ chức đã thu hút được hàng trăm bài dự thi gửi về.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 triệu đồng, trong đó ba giải Đặc biệt là ba chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 và nhiều phần quà hấp dẫn khác cùng sự xuất hiện của ca sĩ Yoona cũng như điệu nhảy vui nhộn đã thu hút hơn 700 video dự thi từ trên cả nước với tổng hơn 12.5 triệu lượt xem. Nhiều video dự thi đạt hơn nửa triệu lượt xem trở lên, một con số vô cùng ấn tượng chỉ sau 3 tuần phát động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ca sĩ, diễn viên Yooona -

Ca sĩ, diễn viên Yooona - "nhân vật chính" của cuộc thi

Đối tượng tham dự không chỉ là những bạn trẻ yêu thích Hàn Quốc, yêu thích văn hóa Hallyu mà còn rất nhiều trẻ em và các bậc phụ huynh. Các video dự thi cũng được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị công phu, vô cùng thu hút. Trong hơn 2 tuần còn lại của cuộc thi, KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa, nâng tổng số người tham gia lên đến hơn 1.000 người.

Vũ công Quang Đăng tham gia cuộc thi

Vũ công Quang Đăng tham gia cuộc thi

Một bài dự thi xuất sắc được gửi về

Một bài dự thi xuất sắc được gửi về

Cuộc thi “Yoona Dance Cover Challenge” góp phần đẩy mạnh hoạt động quảng bá trên nền tảng trực tuyến online với slogan mới là “Imagine your Korea Now, Visit Later” của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trong bối cảnh du lịch thế giới gần như "đóng băng" vì dịch Covid-19. Cùng với đó, thông điệp “Cheer up the world, Meet you later” cũng được truyền tải qua nhiều hoạt động của KTO như chuỗi video quảng bá “Cảm nhận nhịp sống Hàn Quốc” với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại, nghệ thuật hát truyền thống Pansori của Hàn Quốc, sáng tác bởi Lee Nalchi và điệu nhảy vô cùng vui nhộn đến từ Ambigous Dance Company vô cùng nổi tiếng.

Chuỗi video được thực hiện tại 3 thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc là Seoul, Busan và Jeonju cùng với kỳ vọng rằng du khách dù hạn chế ra ngoài trong thời gian này vẫn có niềm vui tiếng cười khi xem video và thăm thú các địa danh du lịch nổi tiếng qua màn ảnh.

Minh Chi
RELATED ARTICLES