12 thí sinh khu vực Châu Á TBD tranh tài làm bánh Domino’s Pizza

25/02/2016

Cuộc thi “Người làm bánh Pizza nhanh nhất thế giới” (FPM) do Domino’s Pizza quốc tế tổ chức sẽ được diễn ra tại Las Vegas vào tháng 06/2016, vòng thi loại trực tiếp tại Việt Nam đã tìm được 4 thí sinh đại diện cho khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Việc tìm ra 4 thí sinh để loạt vào vòng thi toàn cầu cũng đòi hỏi những quy định khá khắt khe. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi theo tiêu chuẩn của tập đoàn Domino’s toàn cầu, trong đó yếu tố nhanh và chất lượng bánh sẽ là yếu tố để quyết định người chiến thắng. Vòng loại cuộc thi đã chính thức diễn ra vào trưa hôm nay 24/02, sau hơn hai giờ thách thức cùng thời gian và kỹ thuật làm bánh chuyên nghiệp, Nhật Bản có 3 thí sinh bước vào vòng chung kết cùng với thí sinh đến từ Ấn Độ.

Các kỷ lục lần lượt 00:36:97 (Ayami Kaizuka – Nhật Bản), 00:40:75 (Misaki Tsuda – Nhật Bản), 00:40:97 (Sreenath Reddy – Ấn Độ) và 00:42:03 (Yukari Funaki – Nhật Bản). Vòng chung kết Fastest Pizza Maker (APAC 2016) tại Las Vegas vào tháng 6 tới đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Năm nay, vòng thi loại trực tiếp tại khu vực châu Á Thái Bình Dương do Domino’s Pizza Việt Nam tổ chức, bởi đây là thị trường tăng trưởng tốt nhất trong năm 2015. Đại diện cho khu vực châu Á Thái Bình Dương có 12 thí sinh đến từ 12 quốc­­­ gia gồm Việt Nam, Nhật bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia...

Thí sinh đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi năm nay là Huỳnh Thị Ngọc My – Giám đốc Cửa hàng tại Domino’s Hòa Bình, gắn bó với Domino’s Pizza hơn 3 năm với tốc độ làm pizza nhanh nhất Việt Nam trong thành tích 1 phút 5 giây. Hiện tại, kỷ lục làm bánh pizza nhanh nhất thế giới đang thuộc về Pali Grewal, với thời gian làm bánh 32.28 giây và đang chờ một nhân tố mới phá vỡ kỷ lục này trong năm nay.

Domino’s Pizza

www.dominos.vn 

RELATED ARTICLES