1,4 tỷ đồng/căn hộ dự án Diamond Blue

04/07/2014

Đầu tháng 7, chủ đầu tư HT Group chính thức mở bán các căn hộ thuộc dự án Diamond Blue tại số 69 phố Triều Khúc, ngay trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Diamond Blue nằm trên khu đất có tổng diện tích hơn 2,5 nghìn m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 69,8%. Dự án gồm 17 tầng nổi, 2 tầng hầm hiện đại, trong đó 4 tầng khối đế là văn phòng và diện tích dành cho nhà trẻ, trung tâm vui chơi giải trí, thể dục thể thao và mua sắm của cư dân.

Từ tầng 5 - 17 là căn hộ với nhiều loại diện tích phù hợp từ 72 đến 127 m2 cho khách hàng lựa chọn, các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, cao cấp và tối ưu nhất. Hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vực xanh, khu vui chơi cho mọi lứa tuổi được chủ đầu tư quan tâm đầu tư tạo nên một môi trường tiên tiến và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phối cảnh dự án Diamond Blue

Lợi thế của dự án là nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân, nơi con phố Triều Khúc theo quy hoạch sẽ được mở rộng 40m, nối với đường Nguyễn Xiển rộng 30m. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Trung tâm thành phố Hà Nội, Mỹ Đình, hay Hà Đông. Diamond Blue được xem như có vị trí trung tâm so với các khu đô thị và trung tâm mua sắm lớn xung quanh như: Vincom Royal City, siêu thị BigC, khu đô thị Trung Hòa.

Dự án đang triển khai tới tầng 2 và đang được gấp rút thi công để đảm bảo kế hoạch cất nóc vào cuối năm 2014 và bàn giao nhà cho cư dân vào quý II năm 2015. Dự án được bán với giá chỉ từ 17 - 19 triệu đồng/m2 bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện. Khách hàng mua căn hộ tại dự án được MB Bank tài trợ 70% giá trị căn hộ và thời hạn vay tới 15 năm.  Liên hệ Công ty cổ phần Tư vấn Địa Ốc 19, Thôn Hoàng Năm , Xã Cổ Nhuế , Từ Liêm, HN. Tel: 098 2656966

RELATED ARTICLES