18 hành khách người Anh bị đuổi khỏi máy bay ở Israel

25/06/2019

Một nhóm 18 du khách người Anh đã bị đuổi khỏi máy bay ở Israel sau khi một người trong số họ đe dọa sẽ cho nổ tung máy bay.

Nhóm du khách này gồm 18 người đàn ông và sau khi bị đuổi khỏi máy bay của hãng British Airways ở sân bay Ben Gurion gần Tel Aviv, một người trong số họ đã bị dẫn giải bởi lực lượng an ninh. Một số thành viên trong nhóm cũng bị cáo buộc đã buông những lời đùa cợt mang tính chất thù địch người Do Thái với những hành khách khác sau khi lên chuyến bay đến London Heathrow hôm Chủ Nhật (23/6).

Cục sân bay Israel cho biết: "Sau khi ngồi vào chỗ của mình, một trong những hành khách này nói rằng anh ta sẽ cho nổ tung máy bay. Cơ trưởng đã thông báo cho hãng hàng không ở London và được lệnh mời nhóm này ra khỏi máy bay."

Theo lời kể của các hành khách khác trên chuyến bay thì nhóm du khách Anh Quốc này "ăn mặc khá lịch sự," tất cả đều khoảng 30 tuổi và có vẻ hơi say xỉn.

Được biết, một đội an ninh sân bay đã tiến hành rà soát máy bay để tìm chất nổ nhưng không thu được kết quả. Và sau hơn 2 tiếng trì hoãn, chiếc máy bay cuối cùng cũng được cất cánh vào lúc 7 giờ tối giờ địa phương.

Một phát ngôn viên của hãng British Airways cho biết: "Sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cực kì coi trọng những vấn đề như thế này, và sẽ luôn có những hành động thích đáng để đối phó với các mối đe dọa."

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hải Anh - Nguồn: The Independent
RELATED ARTICLES