19 tỉnh thành Việt Nam xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Hàn Quốc

10/08/2022

Ca sĩ, nhạc sĩ Joseph Kwon vừa cho ra mắt hai MV "Butterfly flakes" và "Waiting for you, 5000 years" với mục đích quảng bá hình ảnh du lịch và nhiều điểm đến tại Việt Nam.

Với giai điệu trẻ trung, sôi động, những điểm đến ở Việt Nam được hiện lên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng.

Thời gian thực hiện các MV quảng bá du lịch của ca sĩ, nhạc sĩ Joseph Kwon bắt đầu từ 17/5 đến 12/7/2022. Điểm bắt đầu tại Hà Nội, tiếp đến ê-kíp thực hiện ở rừng Quốc gia Cúc Phương, Tràng An, Tam Chúc, Ba Bể, Bắc Kạn, Hạ Long, TP.HCM, Mũi Né, Lào Cai, Đà Nẵng, Hội An.

Điểm đến Đà Nẵng

Điểm đến Đà Nẵng

Joseph Kwon luôn cho rằng, anh đến với Việt Nam như một một định mệnh. Anh cảm nhận bản thân là người rất có duyên lành với đất nước xinh đẹp cũng như con người Việt Nam thân thiện.

Bài hát "Waiting for you, 5000 years" thể hiện tâm sự của anh qua những trải nghiệm của bản thân khi thực hiện MV tại những địa danh du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Tràng An, Phú Quốc, Nha Trang, Sapa, sông Hồng, sông Mekong…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Cảnh sắc hùng vĩ của Ninh Bình trong MV

Cảnh sắc hùng vĩ của Ninh Bình trong MV

Joseph Kwon mong muốn: “Tôi hy vọng rằng qua những bài hát của tôi, những MV ca nhạc thực hiện công phu đi qua 19 tỉnh thành trong Việt Nam sẽ thu hút nhiều người Hàn Quốc và bạn bè quốc tế biết về Việt Nam xinh đẹp, hấp dẫn như thế nào. Họ sẽ đến Việt Nam để cảm nhận văn hóa và trái tim ấm áp của con người nơi đây".

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho hay, các sản phẩm âm nhạc của Joseph Kwon sẽ giúp vẻ đẹp Việt Nam tỏa sáng và thắt chặt quan hệ ngoại giao cũng như kết nối du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Ông Hà Văn Siêu cũng ghi nhận sự hỗ trợ của các điểm đến và doanh nghiệp du lịch trên cả nước đã giúp Joseph Kwon hoàn thành các MV một cách xuất sắc.

Joseph Kwon được biết đến như một một nghệ sĩ đa tài. Công việc chính của anh tại Hàn Quốc là nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, ca sĩ kiêm nhà sản xuất. Anh được biết đến như một trong những chuyên gia trị liệu âm nhạc của The Well Hospital Voice Center và nhạc trưởng Đài phát thanh SBS Choir.

Ca sĩ, nhạc sĩ Joseph Kwon có mặt trong MV

Ca sĩ, nhạc sĩ Joseph Kwon có mặt trong MV "Waiting for you, 5000 years"

Joseph Kwon đã có hơn 3 năm sống tại Việt Nam và đã tìm hiểu rất nhiều về cuộc sống và con người Việt Nam. Anh đã dành nhiều thời gian miệt mài sáng tác, biểu diễn với những bài hát ca ngợi tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, những bài hát về tình yêu cảnh đẹp và ẩm thực Việt Nam.

Những tác phẩm âm nhạc của Joseph Quyền sáng tác và dành tình cảm cho Việt Nam, có thể kể đến: Go Vietnam Go Go; You are in my heart; Chả cá hay Peace; Remember...

Phương Thảo
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES