MoMo tăng trưởng vượt kỷ lục trong năm 2018

18/01/2019

MoMo tiếp tục giữ vững vị trí ví điện tử số 1 và là nền tảng cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được đăng ký nhiều nhất trong năm 2018. Khối lượng giao dịch trên nền tảng của MoMo đã tăng hơn gấp ba lần trong năm vừa qua.

Kết quả kinh doanh của MoMo đã và đang tăng trưởng vượt kỳ vọng do tốc độ phát triển mạnh mẽ của phương thức thanh toán di động tại Việt Nam cũng như xu hướng yêu thích công nghệ của phần đông giới trẻ, sự ưa chuộng các phương thức thanh toán không tiền mặt, cho cả các giao dịch trực tuyến (online) và tại điểm bán hàng.

Empty

Sự ra đời của những tính năng thanh toán đột phá, các đối tác thanh toán độc quyền, kết hợp cùng các chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn trên ứng dụng đã giúp MoMo thu hút và giữ chân khách hàng Việt Nam. MoMo đã nhanh chóng trở thành “siêu ứng dụng” với phong cách hiện đại khi cho phép khách hàng không chỉ vay tín dụng, gửi tiền hoặc thanh toán hóa đơn mà còn mua vé xem phim, đặt vé máy bay, mua hợp đồng bảo hiểm và thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 100.000 điểm thanh toán trên cả nước - bao gồm các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Circle K, Ministop và FPT Shop…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Với những thành tựu to lớn đó, MoMo đã trở thành công ty công nghệ tài chính (Fintech) duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách Top 100 Fintech thế giới do KPMG công bố năm 2018.

Cần nói thêm, sự tăng trưởng vượt bậc của MoMo trong năm qua còn nhờ vào việc gọi vốn đầu tư thành công ở vòng thứ 3 từ công ty Warburg Pincus - một công ty cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới và là nhà đầu tư cổ phần tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Khoản đầu tư trên đã tạo thành nguồn lực khổng lồ để mở rộng hệ sinh thái thanh toán MoMo và hiện thực hóa mong muốn phát triển hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán MoMo trên toàn quốc.

Empty

Nối tiếp những kết quả vượt mong đợi của năm 2018, MoMo tiếp tục đầu tư vào công nghệ, phát triển mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và đối tác kinh doanh, tăng điểm chấp nhận MoMo, mở rộng hệ thống đại lý của MoMo để phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Momo còn liên tục cập nhật công nghệ mới nhất, đầu tư phát triển nguồn nhân lực và đặc biệt là tiếp cận khách hàng ở khu vực nông thôn nhiều hơn.

Empty
BK - HU
RELATED ARTICLES