Ra mắt ứng dụng gọi xe TADA tại Việt Nam

14/01/2019

Ngày 21/01 tới đây, MVL Technology Việt Nam sẽ chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe trên điện thoại mang tên TADA. Việt Nam là nước thứ ba tại Đông Nam Á nằm trong kế hoạch phát triển toàn cầu của công ty mẹ MVL có trụ sở tại Hàn Quốc.

Trong tiếng Hàn, TADA có nghĩa là “Cùng đi nào”. Với tầm nhìn chiến lược của nhà sáng lập Kay Woo, ứng dụng TADA được phát triển dựa trên việc lấy giá trị lợi ích của cộng đồng làm giá trị cốt lõi, nâng cao thu nhập đối tác tài xế, đem lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời cho người đi xe với giá cả cạnh tranh.

_PR_7634

Điều làm nên sự khác biệt của TADA với những ứng dụng gọi xe hiện hành chính là sự công nhận dành cho những tài xế lái xe có trách nhiệm, an toàn và nhận được những đánh giá tốt hơn đồng nghiệp của họ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

TADA mong muốn mang đến một ứng dụng thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các bên người dùng. Đồng thời thông qua hệ thống điểm thưởng MVL, các đối tác tài xế càng sẽ có thêm động lực để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho hành khách, và ngược lại hành khách cũng được ghi nhận điểm thưởng xuyên suốt quá trình sử dụng.

Empty

TADA là ứng dụng gọi xe đầu tiên trên thế giới và Việt Nam đưa ra chính sách “không thu phí” hoa hồng của tài xế. TADA sẽ được vận hành dưới hình thức là một mô hình ứng dụng trên nền tảng hệ sinh thái dữ liệu di động minh bạch, có trách nhiệm và được củng cố bởi công nghệ chuỗi khối tiên tiến mà công ty MVL đã nghiên cứu phát triển. Đối với những chuyến đi thanh toán thông qua thẻ, đối tác tài xế chỉ phải chịu một khoản phí giao dịch nhỏ (dưới 5%/giao dịch) tùy theo ngân hàng phát hành.

Empty

Ông Kay Woo, người sáng lập MVL chia sẻ: “TADA sẽ là ứng dụng gọi xe đầu tiên sử dụng công nghệ chuỗi khối. Với công nghệ này, chúng tôi sẽ có thể cung cấp giá trị cao hơn trong việc thu thập thông tin, chỉ số về mỗi chuyến đi của hành khách và chiết khấu 0% đối với tài xế. Tôi rất vui mừng khi thấy điều này sẽ góp phần vào những cải tiến tổng thể cho ngành công nghiệp dịch vụ đặt xe toàn cầu.”

BK - HU
RELATED ARTICLES