221 triệu đồng dành cho Quỹ Golf Trẻ từ giải golf 'Swing for Vietnam' 2016

27/04/2016

Ngày 22/4 vừa qua, Tạp chí golf Việt Nam đã tổ chức thành công giải golf “Swing For Vietnam- Vì tương lai golf trẻ” với số tiền đấu giá gây quĩ dành cho golf trẻ lên đến 221 triệu đồng tại sân golf Long Thành. Tay golf Đỗ Duy Hiền đã xuất sắc giành danh hiệu vô địch với thành tích 68 gậy.

Với mục đích gây Quỹ phát triển phong trào golf trẻ Việt Nam, giải golf “Swing for Vietnam” kết hợp với vòng đấu loại Mercedes Trophy 2016 đã thu hút 154 golfer tham gia thi đấu giành cúp và những phần quà đặc biệt giá trị từ Ban tổ chức.

 

 

Sau 5 giờ thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và đầy cạnh tranh bởi rất nhiều các tay golf tham gia có handicap rất thấp nổi bật là 5 tay golf pro, cùng rất nhiều các golfer hàng đầu Việt Nam như Andrew Hùng Phạm, Hoàng Ngọc Quý, Vũ Anh Quang, Đỗ Duy Hiền, Hanako, Nguyễn Văn Quý,…, với kết quả gross 68 (-4), tay golf Đỗ Duy Hiền đã giành Chiếc cúp Vô địch danh giá của giải “Swing for Vietnam” năm nay – một tượng sứ mỹ nghệ đặc biệt tinh xảo nhập khẩu từ Tây Ban Nha cùng với những phần quà vô cùng giá trị đến từ các nhà tài trợ Honma-VH Golf, Vietnam Airline, Tấn Khoa, Gia Thịnh.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phát biểu ngay sau buổi lễ, nhà Vô địch cho biết: “Tôi rất vui mừng khi biết mình là người chiến thắng tại sự kiện golf hôm nay. Đây thực sự là một giải golf đầy ý nghĩa không chỉ với cá nhân tôi mà còn với cộng đồng golf cả nước khi “Swing for Vietnam” đóng góp tích cực cho phong trào golf trẻ Việt Nam. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều giải golf tương tự, để thế hệ golf trẻ của Việt Nam sẽ phát triển với thật nhiều tài năng xuất hiện trong tương lai.”

 

 

Bên cạnh đó, vị trí nhất bảng A, B, C lần lượt thuộc về các tay golf Trần Khắc Nhã, Nguyễn Đình Trung, Lê Tiến Bộ. Giải còn vinh danh Nhất, Nhì, Ba cho  Bảng Nữ và các giải kỹ thuật với những thành tích xuất sắc. Ngoài ra nhiều phần quà giá trị từ nhà tài trợ Kim Cương Honma-HSGolf, Vietnam Airlines, Mercedes Benz, Thành Long, The Bluff Ho Tram, Titleist, Okia, Puma&Cobra, Taylormade, WithOne, các tour du lịch golf của Southern Breeze, Golf Asian cùng rất nhiều các nhà tài trợ khác đã khiến buổi tiệc tối trở nên vô cùng hào hứng và sôi nổi. 5 vé mời tham dự Vòng chung kết Mercedes Trophy Vietnam cũng đã được đại diện hãng xe Mercedes trao tặng tại buổi lễ.    

 

 

Cũng tại buổi tiệc tối của giải, ông Phạm Tiến Vân – Đại sứ, Phó Tổng Biên Tập Tạp Chí Golf Việt Nam đã tuyên bố việc thành lập Quỹ Golf Trẻ Việt Nam nhằm phát động và thúc đẩy phong trào golf trẻ cả nước, giúp phát hiện và bồi dưỡng các tài năng golf trẻ và phối hợp tổ chức giải golf trẻ toàn quốc để các em có thêm cơ hội được giao lưu và cọ sát. Đây là một tin mừng khi sự kiện “Swing For Vietnam” không chỉ kết nối cộng đồng golf mà còn tạo ra một sân chơi làm tiền đề cho sự phát triển chung của phong trào golf trẻ trong cả nước.

 

 

Điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại Gala Dinner là màn đấu giá đầy ý nghĩa gây Quỹ Golf Trẻ Việt Nam. Bức tranh sơn dầu “Hoa Sen” của họa sỹ nổi tiếng Đặng Phương Việt đã tìm được chủ sở hữu là anh Nguyễn Văn Cựu Tổng thư ký HH Golf Việt Nam, bức tranh “Góc phố Hà Nội” của họa sĩ Nguyễn Minh Sơn đã thuộc về golfer hào hiệp Nguyễn Văn Quý. Ngoài ra, bức tượng Butterfly Wings biểu tượng của sự bình an và may mắn đã thuộc về golfer Nguyễn Thanh Phong – chủ tịch Hội Golf Vũng Tàu. Doanh nhân Lê Văn Kiểm – chủ tịch HĐQT sân golf Long Thành đã đóng góp 90 triệu đồng tiền mặt cho Quỹ Golf Trẻ Việt Nam.

Khép lại màn đấu giá, BTC đã thu được số tiền lên tới 221 triệu đồng. Số tiền này sẽ được BTC trao lại cho Quỹ Golf Trẻ để phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức Giải Golf Trẻ Toàn quốc 2016. 

 

RELATED ARTICLES