5 cánh đồng hoa đẹp nhất Vương quốc Anh

27/07/2019

Nếu Nhật Bản có hoa anh đào, Hà Lan có hoa tulip, thì nước Anh lại ngập trong những cánh đồng hoa lung linh những ngày tháng 7 và tháng 8, với những bông hoa hướng dương, hoa oải hương đua nhau khoe sắc rực rỡ cả một góc trời.

1. RHOSSILI, WALES

Chiêm ngưỡng hơn 400.000 bông hoa hướng dương khi lang thang trên cánh đồng xứ Wales gần Vịnh Rhossili xinh đẹp là một trong những thời khắc khó quên đối với du khách yêu thiên nhiên. Nơi đây thu hút các loài chim, ong và các động vật hoang dã khác, đồng thời là tiền cảnh của bãi biển đầy cát và những hòn đảo nhỏ thuộc Worm Nott Head.

1

Ngoài ra, du khách hãy đi đến vịnh Mewslade và vịnh Fall, nơi có những bãi biển đẹp nhất của xứ Wales và khám phá các hang động trên biển.

2. HITCHIN LAVENDER, HERTFORDSHIRE

Để vào thăm trang trại hoa oải hương Hitchin, du khách sẽ phải mua vé vào cổng. Mức phí vào cửa này sẽ giúp du khách có thể cắt đầy một bó hoa lớn để mang về tặng người thân, bạn bè.

2

Thời điểm đẹp nhất để viếng thăm nơi đây và ngắm hoa oải hương là vào tháng 8 hằng năm bởi thời tiết mát mẻ, khí hậu trong lành và hoa nở rực rỡ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. Trang trại Pop Up, HERTFORDSHIRE

Trang trại chỉ cách trung tâm của thủ đô Luân Đôn hơn một giờ lái xe nên rất thuận tiện cho du khách tham quan. Tuy nhiên, hằng năm, trang trại Pop Up chỉ mở cửa phục vụ khách du lịch vài lần. Du khách có thể đến theo dõi quá trình thu hoạch bí ngô vào mùa thu hoặc tham gia lễ hội hoa hướng dương vào mùa hè.

3

Bắt đầu từ giữa tháng 8/2019, du khách có thể đi dạo dọc theo con đường hoa hướng dương hoặc đi lên tầng 3 của trang trại để chụp những bức ảnh toàn cảnh của địa điểm rực rỡ này.

4. Nông trại STANHILL, KENT

Nông trại trái cây rộng 150 mẫu này thu hút rất đông du khách tới tham quan. Điều thú vị là nông trại mở cửa quanh năm, du khách có thể thưởng thức các loại trái cây tươi xanh tại đây và khi hết mùa thu hoạch hoa quả thì những bông hoa hướng dương tại nông trại này bắt đầu khoe sắc.

4

Vào một ngày nóng nực, dừng lại để ăn kem trong lều của nông trại và ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp nơi đây sẽ giúp chuyến dã ngoại của du khách thêm thú vị.

5. TRANG TRẠI VINE HOUSE, LINCOLNSHIRE

Có tới hơn 100 loại hoa hướng dương được trồng tại trang trại Vine House. Du khách có thể tìm hiểu về trang trại hoa độc đáo này đồng thời được xem các loài động vật hoang dã đang sinh sống tại đây. Điều đặc biệt nhất tại trang trại Vine House là du khách sẽ có được những bức ảnh độc đáo làm kỷ niệm, nhờ sự hướng dẫn tận tình của các hướng dẫn viên địa phương.

5
Thế Phong - Nguồn: cntraveller.com
RELATED ARTICLES