7 golf thủ Việt Nam đến Úc tham gia Mercedes Trophy châu Á

14/06/2015

Giải golf MercedesTrophy 2015 đã chính thức bước vào vòng Chung kết toàn quốc, diễn ra vào ngày 12/06/2015 tại sân golf quốc tế Đảo Vua - Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Sau hàng giờ thi đấu, tranh tài quyết liệt, giải đấu đã tìm ra được 7 gương mặt tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam đến Úc thi đấu vòng chung kết Châu Á: Ms. Đoàn Thị Thu Thủy; Mr. Nguyễn Trường Giang ; Mr. La Xuân Dũng; Mr. Nguyễn Tiến Sỹ; Mr. Phạm Đông Dũng; Mr. Tôn Đức Sáu; Mr. Hoàng Ngọc Quý.

 

 

Vòng chung kết MercedesTrophy 2015 đã xác định được 7 golf thủ xuất sắc nhất đại diện Việt Nam đến Úc thi đấu vòng chung kết Châu Á

Theo đó, tất cả các golf thủ sẽ được tài trợ vé máy bay hạng Thương gia của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines. Tại Úc, khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ tài trợ các golf thủ phòng nghỉ tại khách sạn 5-sao Pier One Sydney Harbour Autograph Collection. Khách sạn trực thuộc hệ thống Marriott này được xây dựng trên mặt nước và sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp ngay chân cầu cảng Sydney. Đây là địa điểm lý tưởng để các golf thủ có thể thư giãn và tái tạo năng lượng trước khi bước vào vòng chung kết đầy căng thẳng. Sau đó, golf thủ xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng Chung kết thế giới tổ chức tại Đức. 

MercedesTrophy là giải golf đẳng cấp quốc tế dành cho các khách hàng của Mercedes-Benz và một số khách mời đặc biệt. Hơn 25 năm kể từ khi ra đời, đã có hơn một triệu golf thủ tranh tài tại MercedesTrophy. Mercedes-Benz đã mang đến một sân chơi đẳng cấp và hào hứng tới những khách hàng có đam mê golf. Hằng năm, có đến hơn 60.000 golf thủ từ 60 quốc gia hội tụ tại giải golf doanh nghiệp danh giá nhất thế giới này. Năm ngoái, lượng thành viên đến từ 32 sân golf tại Việt Nam tham gia giải đấu đã đạt gần 5.000 người. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một số hình ảnh trong ngày thi đấu chung kết Mercedes Trophy 2015 ngày 12/6 tại sân golf Kings' Island:

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES