7 hãng bay nổi tiếng cho phép bạn du lịch muôn nơi cùng thú cưng

31/07/2019

Nếu có kế hoạch du lịch bốn phương cùng thú cưng, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn hãng hàng không tốt nhất, cho phép hành khách mang vật nuôi bên cạnh với giá cả hợp lý. Dưới đây là danh sách 7 hãng hàng không cho phép bạn thoải mái đưa vật cưng của mình đi cùng.

1. Air Canada

Empty

Air Canada là hãng hàng không quốc gia của Canada. Đây cũng là hãng bay lớn nhất nước này. Hãng quy định các loại vật nuôi được phép lên máy bay là mèo và chó. Chúng phải có kích thước vừa vặn và thoải mái khi đặt dưới ghế ngồi trước mặt bạn (vật nuôi có thể đứng dậy và quay lại). Trọng lượng tối đa của vật nuôi và túi đựng chó mèo là hơn 9 kg. Chi phí 50-59 USD/chiều (chưa thuế) hoặc 100 USD/chiều (chưa thuế), tùy thuộc vào điểm đến. Điều kiện này áp dụng với chuyến bay quốc tế lẫn nội địa.

2. Air France

Empty

Air France là hãng hàng không quốc gia của Pháp. Hãng này quy định các loại vật nuôi được phép lên máy bay là chó nhỏ và mèo với trọng lượng tối đa khoảng 7,7 kg bao gồm cả túi vận chuyển. Tuy nhiên, đối với chó dẫn đường, mọi trọng lượng đều được chấp nhận. Từ tháng 11/2017, hãng hàng không này không cho phép hành khách mang các thùng kín chứa vật nuôi lên máy bay. Lưu ý, vật nuôi sẽ không được chấp nhận đối với vé hạng thương gia trên các chuyến bay xuyên lục địa. Chi phí 153,56 USD với chuyến bay khởi hành từ Mỹ. Điều kiện này áp dụng chuyến bay nội địa lẫn quốc tế.

3. American Airlines

Empty

American Airlines (AA) là hãng hàng không lớn nhất thế giới về lượng khách, quãng đường vận chuyển và quy mô đội bay. Mèo và chó trên 8 tuần tuổi có thể ngồi trong cũi dưới ghế trước mặt bạn trong chuyến bay. Trọng lượng tối đa hơn 9 kg bao gồm túi vận chuyển. Chi phí: 125 USD/chiều. Trừ những chuyến xuyên Đại Tây Dương, thời gian bay hơn 12 giờ và các phi cơ số hiệu A321, A321S, A321H, A320, A319, hành khách đều có thể mang vật nuôi đi cùng. Ảnh: DennisBunnik Travels.7 hang bay noi tieng cho phep ban du lich muon noi cung thu cung hinh anh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

4. Delta

Empty

Delta là hãng hàng không của Mỹ, cung cấp các tuyến bay quốc tế khắp thế giới. Chó, mèo (trong nước và quốc tế) và chim cảnh (chỉ trong nước Mỹ) phải được 10 tuần tuổi để du lịch trong nước và 16 tuần cho chuyến bay quốc tế. Trọng lượng tối đa của vật nuôi không giới hạn nhưng kích thước phải vừa vặn, thoải mái để đặt dưới ghế. Chi phí 125 USD/chiều (chuyến bay Bắc Mỹ) và 200 USD/ chiều (chuyến bay quốc tế).

5. JetBlue

Empty

JetBlue là một hãng hàng không giá rẻ phổ biến ở Mỹ, phục vụ hầu hết chuyến bay nội địa mà một số vùng quốc tế. Mèo và chó nhỏ hơn 9 kg (bao gồm túi vận chuyển) được phép lên máy bay. Tuy nhiên, kích thước của vật nuôi không vượt quá 43,18 cm chiều dài, 31,75 cm bề ngang và cao 21,59 cm. Chi phí: 100 USD/ chiều, áp dụng cả chuyến bay nội địa lẫn quốc tế.

6. Southwest

Empty

Southwest (Tây Nam) là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ, sở hữu số lượng máy bay nhiều thứ 3 trên thế giới. Mèo và chó nhỏ lên máy bay không giới hạn trọng lượng, kích thước phải vừa vặn, thoải mái khi di chuyển dưới ghế. Chi phí: 95 USD/chiều. Việc mang theo vật nuôi không được áp dụng cho chuyến bay quốc tế, trừ một số trường hợp cần thiết. Ảnh: Twitter.7 hang bay noi tieng cho phep ban du lich muon noi cung thu cung hinh anh

7. United

Empty

United là hãng hàng không lớn của Mỹ, vận hành mạng lưới tuyến đường nội địa và quốc tế rộng lớn. Mèo, chó, thỏ và chim thuần hóa (không bao gồm gà chọi) lớn hơn 8 tuần là vật nuôi được phép mang lên máy bay của hãng này. Trọng lượng vật nuôi không giới hạn miễn là kích thước vừa vặn để đặt dưới ghé ngồi. Tuy nhiên, thú cưng không được phép trên các chuyến bay đến và đi ở Australia, Hawaii (Mỹ) hoặc Micronesia. Chi phí: 125 USD/chiều, thêm 125 USD dịch vụ bổ sung nếu quá cảnh hơn 4 giờ ở Mỹ hoặc hơn 24 giờ ở nước khác. Quy tắc mang vật nuôi trong mỗi hạng vé quốc tế của hãng này là khác nhau.

PV - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES