Á Quân La Thanh Thanh mở màn show diễn của NTK Công Trí tại Vietnam International Fashion Week 2016

12/10/2016

Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7 La Thanh Thanh - cô nàng “nấm lùn” hiếm hoi của làng mẫu Việt với chiều cao 1m54, đã bất ngờ được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chọn làm người mẫu mở màn cho show diễn của mình tại Vietnam International Fashion Week 2016.

Sau khi gây được tiếng vang lớn với rất nhiều bộ sưu tập Haute Couture chứng minh đẳng cấp hàng đầu làng thiết kế Việt của mình, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã chính thức là nhà thiết kế mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 01/11 đến 06/11/2016. 

 

 

BST "Lúa" của NTK Công Trí tại VIFW Xuân Hè 2016

Từng đảm nhận vai trò quan trọng này tại Vietnam International Fashion Week mùa đầu tiên và mùa Xuân Hè vừa qua, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã từng mang đến những bộ trang phục mang đậm hơi thở futuristic, khiến cho giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế như được sống trong thời đại của truyền thông kỹ thuật số cũng như những thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang tính ứng dụng của cao của BST “Lúa”, khẳng định đẳng cấp thiết kế Haute Couture của Nguyễn Công Trí. Mặc dù đây không phải lần đầu tiên anh đảm nhận vị trí là nhà thiết kế mở màn cho Vietnam International Fashion Week, nhưng Nguyễn Công Trí cũng cho biết anh rất hào hứng nhưng cũng không khỏi hồi hộp chờ đến ngày diễn, để tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những bộ trang phục đẳng cấp nhất, tinh tế nhất. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 La Thanh Thanh - Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7

Và đặc biệt, với sự trở lại lần này, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí không quên mang đến Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 một bất ngờ vô cùng lớn. Đó chính là La Thanh Thanh - Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7, cô gái có chiều cao “nấm lùn” kỉ lục làng mẫu 1m54 - đã chính thức được nhà thiết kế chọn làm người mẫu mở màn cho show diễn của mình. Đây thực sự là một điều khó ngờ đến, vì giới thời trang ai cũng biết đến một nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nghiêm khắc, cầu toàn trong công việc, trong những thiết kế của mình. Những người mẫu chuyên nghiệp diễn trong show của anh nếu không phải là những cô gái chàng trai có chiều cao và thân hình chuẩn mẫu đến từng centimet, thì cũng phải là những gương mặt kì cựu và có tiếng tăm trong giới thời trang Việt.

 

 

Việc một người mẫu có chiều cao khá thấp so tiêu chuẩn như La Thanh Thanh, nhưng lại mang trọng trách mở màn show của một nhà thiết kế lừng danh hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Công Trí - một vị trí quan trọng chỉ sau vai trò mở màn cho toàn sự kiện Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 của Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7 Ngọc Châu, đã cho thấy đây thực sự là một mùa khởi sắc của làng thời trang nước nhà, khi mọi giới hạn người mẫu đều thực sự được phá bỏ. 

Chiến thắng của La Thanh Thanh khi bước vào đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa 7 và dành được ngôi vị Á Quân đã cho thấy không chỉ tố chất, mà quan trọng chính là tài năng và đam mê với nghề mẫu, cùng với thần thái tự tin, ai cũng có thể làm nên chuyện. Hãy cùng chờ đợi La Thanh Thanh sẽ tỏa sáng như thế nào trên sàn diễn danh giá của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ diễn từ ngày 1/11 - 6/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội với hơn 20 show diễn thời trang đẳng cấp của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam và quốc tế, tiếp tục là sự kiện thời trang được trông đợi nhất năm 2016. Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Thông tin chi tiết về sự kiện được cập nhật tại website www.vietnaminternationalfashionweek.com.   

 

RELATED ARTICLES