Accor tài trợ Giải Vô Địch Golf World Masters tại Việt Nam

16/03/2015

Accor - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam đã hợp tác cùng các tay gôn chuyên nghiệp trong hiệp hội Go Golfing và Golfasian tổ chức giải vô địch gôn Accor Vietnam World Masters Golf Championship, tại Đà Nẵng, từ ngày 6 – 12/09/2015.

Sau 20 năm tổ chức thành công các giải gôn World Masters tại  Australia, New Zealand và Thailand, Go Golfing đã đồng hành cùng Golfasian tổ chức giải vô địch này tại Việt Nam trong đó Accor là nhà tài trợ chính.

 

 

Giám Đốc Điều Hành của Accor - ông Patrick Basset cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng đặt nền móng cho sự hiện diện và tham gia của chúng tôi trong các hoạt động thể thao tại Việt Nam, đặc biệt là cùng đồng hành với tay gôn chuyên nghiệp của Go Golfing và Golfasian để chính thức công bố sự kiện Giải Vô Địch Gôn Accor Vietnam World Masters Golf 2015. Mục đích tiên quyết của giải là nhằm góp phần quảng bá Đà Nẵng như một điểm đến hàng đầu cho giới chơi gôn có một không hai trong khu vực”. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

World Masters Tournaments là giải vô địch dành cho các tay gôn từ 35 tuổi trở lên. Các cuộc tranh tài được chia theo độ tuổi và thứ hạng trình độ tay gôn. Chơi cùng tay gôn cùng độ tuổi và thứ hạng đến từ nhiều nước trên thế giới sẽ là con át chủ bài trong các sự kiện thuộc giải World Master.

Ông Pascal Orczech, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của Golfasian cho biết: “Chúng tôi đã làm việc và hợp tác chặt chẽ với rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Accor trong nhiều năm và phản hồi của khách hàng chơi gôn cho thấy họ đã thực sự có những thời gian thoải mái khi nghỉ tại các khách sạn của Accor".

Người chơi có thể chọn Pullman Danang Beach Resort là địa điểm nghỉ dưỡng chính với các sự kiện xung quanh giải đấu cũng như các bữa tối, trong khi Novotel Danang Premier Han River là sự lựa chọn kế tiếp.

 

 

Pullman Danang Beach Resort 

Trọn gói dịch vụ dành cho giải gôn này bao gồm 6 đêm nghỉ, caddies và xe dùng cho 4 vòng, tiệc tối với món ăn và chương trình giải trí hàng đêm, tiệc tối chào mừng, một bộ đồ gôn dành cho người chơi với áo phông, yếm dành cho caddie và cờ quốc gia, với giải thưởng 10.000 đô la Mỹ và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Song song cùng giải vô địch sẽ có nhiều chương trình và sự kiện đi kèm dành cho du khách không chơi gôn.

Truy cập www.vietnamworldmasters.com để có thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham Accor Vietnam World Masters Golf Championship. Vui lòng đặt sớm, vì giải gôn giới hạn cho 200 tay gôn.

RELATED ARTICLES