Airasia nâng cấp hệ thống thanh toán với một cú nhấp chuột

09/11/2016

Nhận ngay 100 điểm BIG AirAsia khi bạn nhập thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên Xpress Pay

AirAsia đã nâng cấp hệ thống thanh toán với một cú nhấp chuột, tạo điều kiện cho các thành viên dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên airasia.com và ứng dụng di động AirAsia. Xpress Pay, trước kia goi là BIG pay, là cách thức thanh toán đặc biệt chỉ dành cho các thành viên BIG của AirAsia giúp lưu trữ thông tin thẻ an toàn, và khách hàng sẽ không cần điền thông tin thẻ của mình mỗi lần mua vé máy bay

Điều này sẽ đẩy nhanh quá trình thanh toán và giảm tối thiểu các rắc rối gặp phải trong quá trình thanh toán cũng như giúp khách hàng nhanh chóng mua được các vé khuyến mãi. Thay vì chỉ có thể lưu trữ thông tin 3 thẻ thì hiện nay với hệ thống đã nâng cấp có thể lưu trữ lên đến 10 thẻ và nhập số xác nhận thẻ CVV để mua vé chỉ với một cú nhấp chuột.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Xpress Pay chấp nhận tất cả các loại thẻ tín dụng và ghi nợ của Visa, MasterCard, American Express hoặc JCB và được vận hành bởi Finexus, chuyên gia về bảo mật thông tin và thẻ thanh toán, được chứng nhận đủ chuẩn bảo mật thông tin cấp 1.

Để chào mừng việc nâng cấp Xpress Pay, AirAsia tặng 100 điểm BIG cho tất cả các thành viên BIG hiện tại đã đăng ký ít nhất thông tin một thẻ vào tài khoản.

Khuyến mãi này áp dụng từ 00:001h (GMT +8), ngày 8 tháng 11 năm 2016

 

RELATED ARTICLES