Airasia tưng bừng khai xuân trên máy bay

16/02/2016

Hòa trong không khí vui xuân mới, hãng hàng không cước phí thấp AirAsia đã tổ chức hoạt động Khai xuân Bính Thân đầy ý nghĩa trên tất cả các chuyến bay thẳng từ Việt Nam tới Malaysia và Thái Lan với quà tặng hấp dẫn gồm hơn 20,000 phiếu giảm giá 18% vé máy bay.

Chương trình khai xuân đặc biệt được diễn ra ngay trên máy bay với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như MC Phan Anh và diễn viên Diễm My. Trên những chuyến bay từ Tp. HCM tới Bangkok và từ Hà Nội, Đà Nẵng tới Kuala Lumpur, ngoài phiếu giảm giá, những hành khách may mắn liên tục được nhận về những món quà hấp dẫn khác, đặc biệt là hàng trăm dặm bay miễn phí. 

Trong chuyến bay khai xuân mới, phi hành đoàn cùng hành khách cũng đã có chung những phần biểu diễn ca nhạc thú vị với rất nhiều bài hát mừng xuân mới. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Chúng tôi rất vui khi có cơ hội cùng khai xuân Bính Thân với hành khách trong dịp lễ trọng đại này. Đây là thời điểm của rất nhiều mong ước tốt lành, và chúng tôi mong muốn sẽ góp một phần biến điều ước thành sự thực với những điều bất ngờ trên chuyến bay như vậy. Nếu được bay là điều ước đầu năm mới, AirAsia sẵn sàng hỗ trợ giá vé hấp dẫn như phiếu giảm giá lần này để hành khách có cơ hội bay trong mạng lưới hơn 100 điểm đến của AirAsia," bà Pornpun Ratanapitakkul - Giám đốc thị trường Đông Dương cho biết. 

 

 

Sự kiện khai xuân mới của AirAsia không chỉ mang đến niềm vui cho tất cả các hành khách của hãng tại Việt Nam mà còn góp phần giới thiệu một phần văn hoá truyền thống Việt Nam với hành khách nước ngoài trên các chuyến bay này.

RELATED ARTICLES