Alma Resort bổ nhiệm Bếp trưởng điều hành mới

06/06/2020

Alma Resort vừa bổ nhiệm ông Ingo Stöneberg vào vị trí Bếp trưởng Điều hành của khu nghỉ dưỡng biển quy mô 196 biệt thự và 384 căn hộ thượng hạng tọa lạc trên Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên nền diện tích rộng 30ha tại Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ. Mang tính biểu tượng cho sự phát triển không ngừng của nền du lịch Việt Nam, khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô và đẳng cấp Alma gồm 580 biệt thự cao cấp và căn hộ thượng hạng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Landscape_LQM08195

Không ngừng nỗ lực cải thiện các chất lượng dịch vụ, vừa qua Alma Resort đã bổ nhiệm ông Ingo Stöneberg vào vị trí Bếp trưởng Điều hành mới của khu nghỉ dưỡng. Mang quốc tịch Đức, ông Ingo Stöneberg có gần hai mươi năm kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn cao cấp trên khắp châu Âu và Trung Đông. Trước khi đến với Alma, Ingo Stöneberg là bếp phó điều hành cho Emirates Flight Catering tại Dubai trong bốn năm. Emirates Flight Catering là hãng cung cấp dịch vụ suất ăn trên chuyến bay lớn nhất thế giới, phục vụ cho 120 hãng bay và sảnh chờ VIP tại sân bay quốc tế Dubai với 225.000 suất ăn mỗi ngày.

Ông Ingo Stöneberg, Bếp trưởng Điều hành mới của Alma Resort

Ông Ingo Stöneberg, Bếp trưởng Điều hành mới của Alma Resort

Ingo Stöneberg cũng từng là bếp trưởng của khách sạn Hilton Hotel ở Abu Dhabi trong hơn hai năm và làm việc tại nhiều khách sạn năm sao khác như Kempinski Hotel Mall of the Emirates ở Dubai. Ông cũng là thành viên tham gia đội ngũ tiền khai trương khách sạn Jumeirah at Etihad Towers và nhiều khách sạn của tập đoàn Starwood Hotels & Resorts như The Romanos, A Luxury Collection Resort, và The Westin Resort ở Costa Navarino, Messinia, Hy Lạp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ingo Stöneberg sẽ chính thức là người quản lý chất lượng của chuỗi 14 khu vực ẩm thực trong Alma Resort, trong đó có nhà hàng Ý, nhà hàng ẩm thực châu Á, nhà hàng ẩm thực Việt, 3 quầy bar, một khu ẩm thực food court phục vụ đa dạng các món ăn Việt Nam và quốc tế. Không chỉ giỏi quản lý, ông có một niềm đam mê đặc biệt với giảng dạy và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên nhà bếp của Alma Resort.

Empty

Ingo Stöneberg cho biết ông sẽ cùng đội ngũ của mình đưa Alma trở thành một trong những điểm đến ẩm thực hàng đầu của Việt Nam, luôn tự hào và trung thành với phương thức chế biến món ăn truyền thống “như thời xa xưa, chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon theo mùa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ hoá chất hay phụ gia bảo quản thực phẩm nào”.

Empty

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng giám đốc Alma Resort, cho biết: Ingo Stöneberg thật sự là một đầu bếp tài năng và dày dạn kinh nghiệm, điều đó được thể hiện qua kỹ năng làm bếp tuyệt đỉnh và những phẩm chất của một người lãnh đạo, huấn luyện và truyền cảm hứng.

Empty
Empty
My Tống
RELATED ARTICLES