Khách sạn Sheraton Saigon mang tới những chương trình ẩm thực đặc biệt

28/05/2019

Tháng 6 này, Sheraton Saigon hân hạnh mang tới cho thực khách những chương trình ẩm thực đặc biệt tại 4 nhà hàng thuộc khách sạn.

1. Tuần Lễ Ẩm Thực Singapore với đầu bếp khách mời đến từ khách sạn Four Points by Sheraton Singapore, Riverview tại Saigon Café

Từ ngày 8/6 đến ngày 16/6, hai đầu bếp khách mời đến từ khách sạn Four Points by Sheraton Singapore, Riverview sẽ giới thiệu đến thực khách những món ngon trứ danh của ẩm thực Singapore được chính hai vị đầu bếp dày dặn kinh nghiệm này trực tiếp chế biến tại nhà hàng Saigon Café. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn đường phố đa sắc màu quy tụ từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, Singapore còn sở hữu sự quyến rũ từ những hương vị xưa truyền thống được gìn giữ cẩn thận với lòng nhiệt huyết và sự đam mê từ các đầu bếp tài năng mà bất kì thực khách sành ăn nào cũng không thể bỏ lỡ.

Empty

Bộ sưu tập món ăn Singapore được giới thiệu lần này bao gồm cơm gà Hải Nam, Laksa, rau răm, bánh cá. Các đầu bếp khách mời cũng đem đến các loại súp đặc trưng như súp sườn heo Bak Kut Teh, súp đuôi bò Nyonya cùng nhiều món ngon đặc trưng khác. Tuần lễ ẩm thực Singapore hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị về nền văn hóa đa dạng và phong phú này.

Tuần lễ ẩm thực Singapore tại TẦNG 1, Nhà hàng Saigon Café

- Thời gian: 8/6 - 16/6 (Trưa: 12:00 – 14:30 | Tối: 18:00 – 22:00)

- Thứ Hai – Thứ Năm | 18 giờ - 22 giờ | Từ 1.380.000++VNĐ/khách

- Thứ Sáu – Chủ Nhật | 18 giờ - 22 giờ | Từ 1.480.000++VNĐ/khách

2. Món Quay Trứ Danh tại nhà hàng Li Bai

Ẩm thực Trung Hoa không chỉ nổi tiếng bởi hương vị tinh tế mà còn là sự tỉ mỉ và kì công trong việc lựa chọn nguyên liệu đến cách tẩm ướp gia vị vẹn tròn, được chế biến bởi các đầu bếp đầy tài hoa và dày dặn kinh nghiệm. Trong tháng 6 này, nhà hàng Li Bai sẽ gửi đến thực khách món heo quay da giòn được tẩm ướp và chế biến đặc biệt theo công thức riêng của nhà hàng. Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội thưởng thức bộ sưu tập các món BBQ đặc sắc được phục vụ kết hợp bao gồm vịt quay, gà quay, heo quay, thịt xá xíu và gỏi sứa với giá ưu đãi chỉ trong tháng 6.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Món Quay Trứ Danh tại tầng 2, Nhà hàng Li Bai

- Phục vụ hàng ngày trong tháng 6 (Trưa: 11:00 – 14:30 | Tối: 18:30 – 22:00)

- Giá: Từ 488.000++VNĐ/đĩa

- Website: www.libaisaigon.com

3. Thăn Bò Mỹ Hảo Hạng tại Signature

Nhà hàng Signature tại tầng 23 mang đến cho thực khách sành ăn một trải nghiệm mới với món thăn bò Mỹ ướp rượu được chế biến công phu và cầu kì nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và mọng nước trong từng sớ thịt. Để thay đổi khẩu vị cho thực khách yêu thích món bò hảo hạng, đội ngũ bếp nhà hàng Signature gửi đến thực khách món thăn bò Mỹ kết hợp cùng rượu được phục vụ kèm các món ăn phụ đặc trưng, hứa hẹn mang đến một đêm trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất tại nhà hàng Signature. Còn gì tuyệt vời và thi vị hơn khi cùng người thân và bạn bè vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ với món ăn sang trọng trong không gian lãng mạn với nến, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió.

Empty

Thăn Bò Mỹ Hảo Hạng tại tầng 23, Nhà hàng Signature

- Phục vụ hàng ngày trong tháng 6 (18:00 – 22:00)

- Giá: Từ 758.000++VNĐ/phần

- Website: www.signaturesaigon.com

4. Ẩm thực Thái tại The Lounge

Ẩm thực Thái luôn nổi tiếng bởi sự kết hợp cân bằng của ngũ vị: chua, cay, đắng, mặn và ngọt. Tháng 6 này, The Lounge sẽ trở thành một Thái Lan thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, với các hương vị đậm đà từ đất nước Chùa Vàng, như món mì hải sản chua cay (Tom Yum Goong), gà xào xả ớt (Lemongrass Chicken) hay cá chiên giòn (Pla Sam Rod).

Empty

Ẩm thực Thái tại The Lounge, tiền sảnh khách sạn

- Phục vụ hàng ngày trong tháng 6 (Từ 11:00 giờ)

- Giá: Từ VNĐ 138.000 một phần

Với những lựa chọn phong phú và đầy hấp dẫn như vậy, còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Sheraton Saigon trong tháng 6 này để được trải nghiệm ẩm thực theo cách đặc biệt nhất!

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

- Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

- Điện thoại: (028) 3827 2828 - Fax: (028) 3827 2929

- E-mail: [email protected]

- Website: www.sheratonsaigon.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES