Amiana Resort Nha Trang chào đón GM mới

12/01/2017

Là người gốc Thụy Điển, ông Roland G. Svensson mang lại kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành khách sạn, trong đó có hơn 20 năm kinh nghiệm ở vị trí tổng quản lý. Ông Roland đã làm việc trên khắp châu Á và Trung Đông với các công ty như The Sarojin Khao Lak ở Thái Lan, Moevenpick ở Laugna Phuket, Le Meridien, Accor và gần đây là Vinpearl, Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm và kỹ năng trong các lĩnh vực bán hàng, ẩm thực cũng như sự chuyên nghiệp, ông Roland đã có rất nhiều thành tựu và giải thưởng làm hành trang đến Amiana, đó sẽ là một tài sản lớn đối với tập thể nhân viên và ban quản lý công ty.


Thu hút bởi lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam và sự chào đón rất nồng nhiệt từ tập thể Amiana, ông Roland đã quyết định chọn nơi này là nơi làm việc mới của mình, nơi ông sẽ cung cấp dịch vụ với các tiêu chuẩn cao nhất và tiếp tục xây dựng trên những thành công trong quá khứ.

“Tôi rất phấn khởi tham gia Amiana, nơi được mệnh danh là một trong những khu nghỉ mát sang trọng tốt nhất ở Việt Nam và tôi rất vui mừng để tiếp tục làm việc tại một đất nước xinh đẹp như Việt Nam, một nơi có tiềm năng to lớn về du lịch”, được đề cập bởi ông Roland

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES