ANA lần thứ 4 liên tiếp được Skytrax vinh danh Hãng hàng không 5 sao

08/03/2016

ANA, hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, đã được trao tặng giải thưởng danh giá nhất lần thứ tư liên tiếp của Skytrax (* 1), chuyên gia hàng đầu thế giới về đánh giá xếp hạng các hãng hàng không và sân bay.

Chỉ có 6 hãng hàng không trên toàn thế giới (2*) được Skytrax  bình chọn danh hiệu cao nhất này, và ANA là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản được vinh dự nhận giải thưởng này.

Giải thưởng ghi nhận ANA luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao từ lúc check in cho tới khi hạ cánh và luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng quốc tế. ANA hiện vẫn tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh và khai thác đường bay mới, song song với việc duy trò những giá trị cốt lõi là tiếp cận khách hàng tập trung và toàn diện để duy trì vị trí hãng hàng không 5-sao.Trong năm vừa qua, ANA đã đưa ra rất nhiều sáng kiến ​​mới để cải thiện dịch vụ của mình.

Sau khi mở đường bay mới đến Houston, Texas, Mỹ vào ngày 12/6/2015, ANA đã góp phần đáng kể để tăng sự tiện lợi cho hành khách bằng việc trở thành hãng vận chuyển nước ngoài đầu tiên cung cấp chương trình “I-to-I" (Chương trình Vận chuyển hành lý từ quốc tế đến quốc tế). Điều này cho phép hành khách bay trên các chuyến bay của ANA và đối tác liên doanh United Airlines, có hành trình giữa Tokyo và Trung Mỹ hoặc Nam Mỹ qua Houston để nối chuyến ở Houston mà không cần phải gửi lại hành lý của họ như trước đây.

Thời gian làm việc của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng cũng được ANA tăng lên 24/24 để xử lý các cuộc gọi của khách hàng bằng tiếng Nhật và tiếng Anh ở tất cả các điểm đến quốc tế của ANA. Ngoài ra, ANA cũng đã tăng cường dịch vụ ngôn ngữ Trung Quốc để đáp ứng các nhu cầu của lượng hành khách ngày một tăng từ Trung Quốc đến thăm Nhật Bản.

ANA giới thiệu dịch vụ tại sân bay Haneda "Kết nối ANA và LEXUS " cung cấp xe Lexus chuyên dụng để vận chuyển hành khách khoang hạng nhất trên các đường bay quốc tế nhất định giữa ga quốc tế và nội địa của sân bay Haneda.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để đánh dấu việc mở đường bay tới Kuala Lumpur - Malaysia của ANA vào ngày 01/9/2015, ANA đã tăng số lượng các thực đơn đạt tiêu chuẩn HALAL trên máy bay để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

 

 

ANA đã trở thành hãng hàng không đầu tiên trên thế giới vận hành thường xuyên các chuyến bay bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner. Song song với việc giới thiệu máy bay mới này, ANA bắt đầu cung cấp dịch vụ truyền hình SKY WEBCAM, kênh truyền hình trực tiếp đầu tiên trên máy bay nhằm cung cấp tin tức và sự kiện thể thao.

Tiếp nối sự thành công của việc cài đặt Wi-Fi trên các chuyến bay quốc tế, ANA hướng tới giới thiệu dịch vụ Wi-Fi trên tất cả các chuyến bay nội địa .

ANA trở thành hãng hàng không đầu tiên của Nhật giới thiệu một hệ thống gửi hành lý tự động “ANA Baggage Drop" . Bắt đầu từ sân bay Haneda, "ANA Baggage Drop" sẽ cung cấp một dịch vụ đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn tự động.

Tiếp theo việc thu thập phản hồi rộng khắp của khách hàng ở cả phòng check-in và trong phòng chờ sân bay, ANA tiếp tục cải thiện việc đào tạo cán bộ và đáp ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với vai trò là một hãng hàng không quốc tế hàng đầu, ANA đang tiếp tục cải thiện khả năng tiếng Anh của phi hành đoàn để giao tiếp dễ dàng hơn với hành khách quốc tế, đặc biệt là phi hành đoàn có trụ sở tại Băng Cốc và Hồng Kông.

Như vậy, trong việc đánh giá chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, các giải thưởng Skytrax đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của ANA để đảm bảo được vị trí là một hãng hàng không hàng đầu trên toàn thế giới. ANA cũng không ngừng đầu tư về mạng lưới và dịch vụ, cho phép hãng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch quốc tế, đồng thời cam kết cung cấp dịch vụ ấn tượng cũng như an toàn, chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết truy cập: http://www.airlinequality.com. 

RELATED ARTICLES