Aqua Spa – Spa của đẳng cấp

02/04/2013

Bổ sung thêm dịch vụ đẳng cấp của khách sạn Golden Silk, tọa lạc trên tầng 11 của khách sạn, một trong những khách sạn boutique sang trọng nhất tại Hà Nội. Từ tầm cao này bạn có thể phóng tầm nhìn của mình tới toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của một Hà Nội cổ kính, hài hòa trong vẻ bài trí tinh tế của spa.

Với chất liệu đá cẩm thạch thanh lịch, khách sạn Golden Silk được thiết kế duyên dáng tựa như bản giao hưởng êm đềm, kết hợp hài hòa nét duyên thầm sâu lắng bên trong với vẻ đẹp đương đại hiển hiện bên ngoài mà vẫn giữ nguyên được cái hồn của văn hóa Á Đông. Khách sạn gồm 55 phòng mang được thiết kế trang nhã, thanh lịch và tiện nghi tạo nên một không gian ấm áp và độc đáo. Các dịch vụ tiện ích cũng là một điểm nhấn quan trọng tại Golden Silk.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mang liệu trình hướng tới cải thiện sức khỏe và sắc đẹp tối đa bởi sự kết hợp sử dụng các loại tinh dầu cao cấp có trong tinh chất trầm hương, hương thảo, củ nghệ, bạc hà cay, dầu dừa… được dùng cho các spa 5 sao tại Thái Lan và các phương pháp massage chuyên nghiệp mang lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần. Từ chăm sóc da mặt và cơ thể sử dụng các dòng sản phẩm chuyên sâu, chống lão hóa với các thành phần hòan tòan tự nhiên và không độc tố như: café, mật ong, muối, bùn khóang…Tới dịch vụ đặc biệt như: “Chiếc đũa xông tai thần kỳ “-  Một dịch vụ đến từ Singapor kết hợp liệu pháp massage quanh vùng tai, đầu làm xóa đi những căng thẳng mệt mỏi .

Đặc biệt hơn cả, Aqua Spa có 4 phòng mát-xa, được  trang bị 1 xông hơi khô, 1 xông hơi ướt, 1 bồn Jacuzzi tất cả đều là dòng thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo bài bản của Aqua Spa sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Aqua Spa – Khách sạn Golden Silk

  • 109-111 Hàng Gai, Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 043. 9382320
  • Giờ mở cửa: từ 9.30 sáng – 10 tối (các ngày trong tuần)
RELATED ARTICLES