‘Art for you’ – Nghệ thuật cho mọi người

29/10/2015

Sau thành công của chương trình ‘Art for you’ (Nghệ thuật cho mọi người) tại Hà Nội vào tháng 12/2014 và tháng 5/2015, Manzi và Work Room Four sẽ mang ‘Art for you’’ lần 3 tới TP.HCM, diễn ra từ ngày 5/11 đến 08/11/2015 (từ 9h30 sáng tới 20h00 hàng ngày), tại Mai’s Gallery, Nhà ga 3A, 3A Tôn Đức Thắng, Quận 1. Chương trình vào cửa tự do.

‘Art for you’ là chương trình bày bán các tác phẩm nghệ thuật với giá hợp lý, nhằm đưa nghệ thuật đến với công chúng, hỗ trợ các nghệ sĩ và để gây quỹ hỗ trợ những không gian nghệ thuật độc lập như Manzi và Work Room Four. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trong lần trở lại này, với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng nghệ sĩ, ‘Art for you’ Sài Gòn không chỉ quy tụ được số lượng nghệ sĩ đông đảo hơn, với tác phẩm của những tên tuổi nổi bật của nghệ thuật Việt Nam như:  Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Quang Huy, Phạm Ngọc Dương, Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Thế Sơn, Nguyễn Phương Linh, Nguyễn Huy An, Lê Quý Tông, Hà Mạnh Thắng, Doãn Hoàng Lâm, Lương Văn Việt , Maika Elan … ; các nghệ sĩ quốc tế như Maritta Nurmi, Simon Reddington, Lawrence D’Attilio, Ben Reich …,  chương trình còn giới thiệu các nghệ sĩ tiêu biểu của Sài Gòn và Huế như: Lê Hoàng Bích Phượng, Phan Thảo Nguyên, Trương Công Tùng, Lãng Đỗ, Ngô Đình Bảo Châu, Khoa Lê, Nguyễn Đình Hoàng Việt, Kim Tố Lan … cùng những gương mặt mới của Hà Nội như Lê Giang, Nguyễn Hoàng Giang, Lê Thúy, Thái Nhật Minh…

 

 

Đến với ‘Art for you’, người yêu nghệ thuật sẽ có cơ hội sở hữu những tác phẩm nghệ thuật giá trị, từ tranh, phác thảo, minh họa, điêu khắc, bản in đến các sản phẩm thiết kế … của hơn 90 nghệ sĩ tài năng trong nước và quốc tế với mức giá thực sự hợp lý, như chính tên gọi của chương trình: Art For You -  Nghệ thuật cho mọi người. ‘Art for you’ là dự án dài hơi của Manzi và Work Room Four với mong muốn góp phần xây dựng thị trường nghệ thuật nội địa.  Dự tính hàng năm, chúng tôi sẽ tổ chức 2 -3 sự kiện như vậy, và qua đó những người yêu nghệ thuật có thể tìm mua những tác phẩm ưng ý với mức giá phù hợp với mình.’-  Đại diện ban tổ chức cho biết. 

Ngoài mục đích bày bán tác phẩm nghệ thuật với giá phải chăng, ‘Art for you’ còn là nơi để các nghệ sĩ trẻ triển vọng thể hiện tài năng của mình, thúc đẩy vòng quay không ngừng của sáng tạo. Đây cũng là cơ hội để người yêu nghệ thuật Việt Nam tìm hiểu thêm về nghệ thuật và ủng hộ các nghệ sĩ sở tại. 

RELATED ARTICLES