Asian Spa & Beauty Spa Clinic – Thiên đường làm đẹp đẳng cấp 5 sao

20/06/2016

Tọa lạc trong không gian sang trọng của khách sạn Eastin Grand Saigon với phương châm mang đến làn da đẹp, sự tin cậy và thư giãn tuyệt đối cho mọi người, Asian Sea Spa & Beauty Clinic là nơi dừng chân lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu cùng bước vào hành trình làm đẹp và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

Đến với Asian Sea, các tín đồ yêu làm đẹp sẽđược trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp toàn diện, với công nghệ tối tân, được chăm sóc bởi đội ngũ bác sỹ và chuyên gia hàng đầu đến từ Đài Loan.

Asian Sea cung cấp những dịch vụ làm đẹp đa dạng như triệt lông với công nghệ Diolaze, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không đau; Nâng cơ, căng da không xâm lấn với công nghệ Ultherapy - một phương pháp điều trị đã được FDA Hoa Kỳ chấp thuận; Xóa sẹo mụn, làm săn chắc da với công nghệ Lutronic eCO2; tiêm truyền trắng da Baby Injection; Làm đầy sẹo rỗ, trắng da vớicông nghệ PRP; Tạo hình khuôn mặt bằng phương pháp tiêm Botox, Fillers...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnhđó, Spa cũng là một thế mạnh củaAsian Sea. Với không gian hiện đại, riêng tư, đẳng cấp 5 sao; các liệu trìnhđược thiết kếđa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, Asian Sea sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất.

Ngày 2 tháng 7 tới, Asian Sea Spa hợp tác cùng thẩm mỹ viện Dr Shine - một đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng tạiĐài Loan tổ chức buổi hội thảo với tên gọi “HỘI THẢO TƯ VẤN GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP TỪ CHUYÊN GIA BÁC SĨ ĐÀI LOAN”. Buổi hội thảo hứa hẹn sẽ làđiểm đến cuối tuần thú vị cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp.

Asian Sea Spa_Beauty Clinic

253 Nguyễn Văn Trỗi Q.Phú Nhuận,Tp.HCM

Hotline: 1800 1778
 

RELATED ARTICLES