Báo Mỹ đánh giá Hội An là thiên đường cho khách du mục số

18/05/2024

Theo khảo sát mới được công bố bởi Freaking Nomads và được tờ báo du lịch Mỹ Travel Off Path dẫn lại, Hội An, đã vinh dự được bình chọn là điểm đến tốt nhất cho những người du mục kỹ thuật số.

Khảo sát này đã thu thập ý kiến của hàng nghìn du mục kỹ thuật số trên khắp thế giới và đánh giá các điểm đến dựa trên nhiều tiêu chí. Khu phố cổ kính, chi phí thấp ở Hội An gần đây thu hút khá nhiều sự chú ý của những người du mục kỹ thuật số từ khắp nơi trên thế giới.

Bài liên quan

Travel Off Path cho rằng, hiện nay, Việt Nam nói chung Hội An nói riêng đã trở thành điểm đến vô cùng phổ biến đối với du khách phương Tây. Nhờ vào mức giá tiêu dùng hấp dẫn, du khách có thể tận hưởng cuộc sống với chất lượng cao hơn nhiều khi đến thăm quốc gia Đông Nam Á này. Chính sách thị thực linh hoạt cũng đã giúp họ có thể ở lại lâu hơn mà không cần phải lo lắng về việc gia hạn thị thực hàng tháng.

Phố Cổ Hội An - Thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á

Phố Cổ Hội An - Thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á

Việt Nam sở hữu nhiều thành phố nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, khu bảo tồn thiên nhiên và các đô thị sôi động, trong đó có Hà Nội và TP.HCM. Do đó, việc Hội An đứng đầu trong bảng xếp hạng này là hợp lý và có lý do chính đáng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chỉ cần dành một ngày để lang thang khám phá khu phố cổ với những kiến trúc màu vàng tinh tế và gặp gỡ những người dân địa phương thân thiện, bạn sẽ hiểu vì sao du khách từ xa lại yêu thích đến thăm Hội An.

Hội An có lẽ là thành phố đẹp nhất ở Việt Nam, với phố cổ được UNESCO công nhận nằm dọc theo dòng sông lãng mạn và nét quyến rũ đậm chất lịch sử.

Vẻ đẹp thời gian ngưng đọng của Hội An

Vẻ đẹp thời gian ngưng đọng của Hội An

Trong khảo sát nói trên, Hội An đạt số điểm 73,94/100, cao nhất trong số tất cả các điểm đến được đánh giá, và đúng như dự đoán, viên ngọc quý của Việt Nam được khen ngợi vì chi phí sinh hoạt thấp, đặc biệt là giá thực phẩm và tiền thuê nhà thấp, rất nhiều không gian làm việc chung và sự thân thiện với khách hàng.

Phố cổ hoàn toàn có thể đi bộ thoải mái và khung cảnh xã hội thực sự sôi động nhưng thoáng đãng hơn; cuộc sống diễn ra với tốc độ chậm hơn nhiều so với các thành phố lớn hơn. Đây là lý do tại sao người du mục kỹ thuật số thích sống ở Hội An.

Khánh Linh - Nguồn: Travel Off Path
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES