Sapa và Ninh Bình lọt top điểm đến hấp dẫn nhất châu Á

10/07/2020

Chuyên trang du lịch TripstoDiscover của Mỹ vừa có bài viết bình chọn 14 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Sapa và Ninh Bình là 2 địa danh được nên tên trong bản danh sách này.

Chuyên trang du lịch TripstoDiscover của Mỹ vừa có bài viết bình chọn 14 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Sapa và Ninh Bình là 2 địa danh được nên tên. Cùng danh sách còn có nhiều điểm đến nổi tiếng khác như: Tokyo của Nhật Bản, Thủ đô Bangkok của Thái Lan và đảo Bali xinh đẹp của Indonesia.

sapa

TripstoDiscover giới thiệu Sapa là một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở Việt Nam. Nằm ở phía Bắc, Sapa được bao bọc bởi những đồng ruộng bậc thang có vẻ đẹp thay đổi suốt 4 mùa. Chuyên trang du lịch này đánh giá Sapa là điểm đến tuyệt vời dành cho những người thích khám phá, trekking hoặc đạp xe leo núi. Sapa có những cung đường trải nghiệm hoang sơ, những thác nước hùng vỹ, ruộng bậc thang thơ mộng, những bản làng với nét văn hóa đặc trưng và nghề thủ công độc đáo. Du khách có thể đăng ký trải nghiệm hoạt động dệt thủ công, làm đồ mỹ nghệ,.. khi đi du lịch Sapa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
ThunglunghoatimtaiSunWorldFansipanLegend_2020060592723

Viết về Ninh Bình, TripstoDiscover dành nhiều lời khen có cánh. Nơi đây có phong cảnh đẹp như tranh với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối phủ màu xanh mướt. Xen kẽ giữa các núi đá vôi là dòng sông uốn lượn bao quanh. Chuyên trang cũng gợi ý một số hoạt động mà du khách có thể trải nghiệm khi đi du lịch Ninh Bình: viếng thăm chùa Bái Đính, check-in lộng lẫy ở Hang Múa, ngồi thuyền du ngoạn danh thắng Tràng An…

du-lich-ninh-binh-1_d14e8460a20140ce8ced6cccb1fb4ecb

Ninh Bình từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim “bom tấn” Hollywood “Kong: Skull Island”. Hiệu ứng của bộ phim đã giúp nơi đây trở thành điểm đến mới của nhiều du khách quốc tế khi đến Việt Nam.

hinh-anh-khu-du-lich-trang-an-ninh-binh2
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES