Bay trong giấc mơ bong bóng cùng Fan Yang

26/05/2014

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, từ ngày 28/5 đến 1/6 tại cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, nghệ sỹ trình diễn bong bóng gốc Việt Fan Yang cùng con gái út Melody Yang sẽ đến với khán giả trong chương trình “Giấc mơ Việt” với những suất diễn đặc biệt gửi tới khán giả Thủ đô.

Nghệ sỹ, nhà khoa học, kỷ lục gia Fan Yang là người Canada gốc Việt, cha anh là người Hungary và mẹ là người Hải Phòng, Việt Nam. Fan Yang được mệnh danh là một thiên tài về nghệ thuật thổi bong bóng, nổi tiếng thế giới với 17 kỷ lục Guinness. Anh đã đưa những quả bong bóng đơn giản trở thành một mảnh đất tươi đẹp của nghệ thuật đương đại, đưa trình diễn bong bóng kết hợp với nghệ thuật truyền thông đa phương tiện trở thành một loại hình nghệ thuật giải trí hoàn toàn mới mẻ dành cho cho công chúng. 

Fan Yang đã về Việt Nam biểu diễn hai lần tại Hà Nội năm 2006 và Hà Nội - Tp.HCM năm 2011, để lại cho khán giả quê nhà những ấn tượng và cảm xúc khó quên về loại hình nghệ thuật kỳ diệu của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Melody, con gái út của Fan Yang cùng cha về Việt Nam biểu diễn lần đầu tiên năm 2006. Khi ấy cô còn nhỏ tuổi, nhưng 8 năm trở lại Melody đã tạo nên sự bất ngờ cho khán giả. Melody đã trở thành một tài năng, một nghệ sỹ thực thụ, xinh đẹp, duyên dáng và biểu diễn bong bóng, laser cuốn hút không khác gì những thành viên trong gia đình.

Ông Trương Nhuận, giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, đơn vị mời Fan Yang về nước biểu diễn cho biết: “Những kỷ lục Guinness Fan Yang được công nhận có sự phụ giúp của Melody. Nhưng trong lần biểu diễn này, Melody Yang sẽ là “kép” chính còn Fan Yang chỉ là phụ diễn. Những màn biểu diễn bong bóng, laser quen thuộc nhưng với sự khéo léo, tài năng của nữ nghệ sỹ Melody xinh đẹp sẽ tạo ra ấn tượng mới lạ đối với khán giả”.

RELATED ARTICLES