BB Beauté ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới

02/10/2014

Để khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ hàng đầu thế giới, BB Beauté áp dụng chương trình khuyến mãi khủng “Mua chỉ Ultra V - lift tặng ngay 1 trong 3 công nghệ: Ultherapy Toàn mặt – Thermage 1200 Shoots – công nghệ năng lượng kép (E.ICM)”, giúp bạn có được khuôn mặt và làn da trẻ hóa hoàn hảo đến 10 tuổi và vóc dáng thon gọn nuột nà.

Mỗi người chúng ta, với độ tuổi khác nhau, môi trường sống và các yếu tố nội sinh khác nhau lại gặp một vấn đề khác nhau với sự lão hóa của da. Vì thế, để mang lại sự trẻ hóa tối đa, phù hợp cho từng khách hàng, BB Beauté – BB Thanh Mai luôn cập nhật các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới.

Chỉ Ultra V-lift hay Utherapy đều có tác dụng nâng cơ, căng da nhanh chóng, đồng thời tái tạo collagen, nhưng Ultherapy chỉ được chỉ định điều trị cho một số vùng, trong khi đó chỉ Ultra Vlift có thể điều trị được các vùng còn lại, vì thế, để nâng cơ, căng da toàn bộ khuôn mặt, cách tối ưu nhất là sử dụng kết hợp 2 công nghệ này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu như Ultherapy hay chỉ Ultra Vlift tác động vào sâu bên trong cơ, tạo bộ khung vững chắc cho da thì công nghệ Thermage hay E.ICM lại tác động mạnh mẽ đến lớp collagen bên ngoài, giúp da giúp da mịn màng, trẻ trung, săn chắc. Sự kết hợp giữa lớp cơ chắc chắn khỏe mạnh bên trong với lớp collagen trẻ trung bên ngoài giúp làn da được trẻ hóa toàn diện đến 10 tuổi mà khó có phương pháp nào có thể làm được. Ngoài ra, nhờ khả năng tiêu hủy mỡ ưu việt, E.ICM còn là “cứu cánh” tuyệt vời cho những quý cô gặp vấn đề với vùng mặt/cơ thể có mỡ thừa.

Là thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất hiện nay có cả 4 công nghệ Thermage, Ultherapy, E. ICM, chỉ Ultra Vlift nhập khẩu chính hãng với đội ngũ Tiến sỹ, Bác sỹ châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam thường trực 6 ngày trên tuần và trực tiếp thăm khám, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng giúp bạn thực hiện ước mơ “trẻ mãi không già”.

 

BB Beauté - CLINIC & SPA - PARIS

  • 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
  • Tel: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

 

RELATED ARTICLES