Bếp trưởng mới tại khách sạn Eastin Grand Sài Gòn

17/08/2016

Với việc bổ nhiệm ông William Ong làm bếp trưởng mới, khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm phong phú.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ẩm thực tại nhiều nhà hàng và khách sạn tại Châu Á, ông William Ong được kì vọng sẽ làm thỏa mãn các yêu cầu của thực khách tại các nhà hàng của khách sạn Eastin Grand Sài Gòn.  Với vốn am hiểu cùng như kĩ năng chuyên sâu về ẩm thực Á Đông và ẩm thực Châu Âu đương đại, ông cho rằng nấu ăn là một nghệ thuật và nghệ thuật nấu ăn sẽ ngày càng tinh tế khi được sáng tạo không ngừng.

Sinh ra và lớn lên tại Singarpore, William bắt đầu công việc nấu ăn từ năm 16 tuổi. Với sự cố gắng trong công việc cùng với khả năng sáng tạo của mình, ông đã được công nhận và kinh qua nhiều vị trí quan trọng, điểm dừng chân gần đây nhất của ông trước khi đến với Eastin Grand Sài Gòn là tại khách sạn Novotel Bankok Bangna với cương vị là giám đốc Ẩm thực kiêm Bếp trưởng; trông coi toàn bộ hoạt động ẩm thực tại khách sạn này. Trước khi làm việc tại Thái Lan, ông đã từng làm việc tại một số nước châu Á như: Trung Quốc, Oman và Nhật Bản.

Triết lý sống của Bếp trưởng William là dùng những kinh nghiệm mà ông đã tích lũy để truyền đạt và hướng dẫn cho những đầu bếp của mình, khuyến khích họ làm việc và phát huy niềm đam mê nấu nướng của bản thân.

Bếp trưởng William Ong:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Café Saigon - Nhà hàng chính của chúng tôi sẽ phục vụ những món ăn được truyền  cảm hứng từ hương vị ẩm thực của các nước  Địa Trung Hải và Đông Nam Á, kết hợp cùng một số món ăn đặc trưng của Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món chủ đạo khác được chế biến từ bò Wagyu, gan ngỗng và tôm hùm tươi ngon. Tại các quầy bếp mở, các đầu bếp của chúng tôi sẽ phục vụ cho bạn các món thịt hoặc hải sản nướng thơm ngon và hấp dẫn theo sở thích. Với quan điểm “giản dị và tinh tế”, chúng tôi đầu tư vào nguyên liệu tươi ngon sẵn có để giữ được hương vị thuần túy của món ăn”

Các đầu bếp đến từ Hong Kong tại nhà hàng Tung Garden:

Bếp trưởng Chau Chan Fun có hơn 30 năm kinh nghiêm làm việc tại Hong Kong, Singarpore, Trung Quốc và Việt Nam. Trước khi làm việc tại Tung Garden, Bếp trưởng Chau đã từng làm việc với chức danh đầu bếp chính tại Ocean Palace hơn 4 năm và trước đó ông đã từng làm việc trong các nhà hàng món Hoa nổi tiếng tại Hong Kong.

Bếp trưởng Chau cùng với 4 đầu bếp đến từ Hong Kong mang đến cho thực khách những thực đơn độc đáo từ các món Dim Sum giản dị đến các món cao lương mỹ vị phong phú trong thực đơn gọi món có nguồn gốc từ nền ẩm thực truyền thống Trung Hoa. Với bào ngư, vi cá và hải sâm hảo hạng nhất được Tung Garden lựa chọn để đảm bảo rằng thực khách sẽ được trải nghiệm những món ngon đích thực khó quên.

RELATED ARTICLES