Brian Mcfadden sẽ biểu diễn tại sự kiện thể thao quy mô nhất Châu Á

15/10/2015

Siêu sao quốc tế chính thức nhận lời tham gia sự kiện Hồ Tràm Open nơi golf và dịch vụ giải trí hội tụ.

Giải đấu Hồ Tràm Open, một trong các sự kiện golf chuyên nghiệp hấp dẫn nhất thế giới, vừa công bố một trong những nghệ sỹ quốc tế được yêu thích tại Việt Nam là Brian McFadden, cựu thành viên của ban nhạc Westlife, sẽ trình diễn tại tuần lễ diễn ra giải đấu Hồ Tràm Open (từ 1-6 tháng 12).

“Tôi rất náo nức chờ sự kiện tháng 12 mau đến,” McFadden chia sẻ. “Đây là một sự kiện thể thao quy mô của cả Châu Á. Ngay khi biết kế hoạch tổ chức sự kiện, tôi đã tự nhủ mình sẽ phải tham gia sự kiện này. Cộng đồng fan hâm mộ tại Việt Nam luôn là nguồn động viên to lớn cho tôi. Tôi trông đợi đến ngày được trình diễn tại sự kiện giải golf Hồ Tràm Open”.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Brian đã tổ chức một cuộc thi đặc biệt. Trên Twitter, anh thông báo rằng anh sẽ hát tặng một bài hát nổi tiếng cho một fan may mắn. Người may mắn sẽ được mời đến Hồ Tràm, có cơ hội hiếm hoi được đứng trên sân khấu và thưởng thức bài hát Flying Without Wings (một bản hit huyền thoại khi Brian còn là thành viên của ban nhạc Westlife) do chính Brian hát tặng mình.

Anh chia sẻ trên trang Twitter của mình: “Hãy tweet #AsiasGrandestStage đến @HoTramOpen để giành lấy cơ hội đứng trên sân khấu @TheGrandHoTram và nghe tôi hát tặng bài hát Flying without Wings”.

Anh viết thêm: “Tôi sẽ lựa chọn ngẫu nhiên người chiến thắng, và họ sẽ là khách mời đặc biệt của tôi vào Thứ sáu, ngày 4 tháng 12 tại @TheGrandHoTram. Một phòng khách sạn sang trọng dành tặng cho người may mắn”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cuộc thi cũng được thông báo trên trang facebook của Giải đấu Hồ Tràm Open, để đảm bảo tất cả các fan hâm mộ đều có được cơ hội chiến thắng giải thưởng trải nghiệm tuyệt vời này

“Fan may mắn đó sẽ có được những kỷ niệm tuyệt vời đáng nhớ tại Giải đấu Hồ Tràm Open”, ông Ben Styles, Phó Chủ tịch Phát triển Golf và Biệt thự Hồ Tràm Strip chia sẻ. “Sau khi chia sẻ với Brian về kế hoạch, chúng tôi đều nhất trí rằng đây chính là hướng đi phù hợp với tầm nhìn phát triển của Hồ Tràm. Chúng tôi muốn kết hợp golf với các hoạt động giải trí, cũng như mong muốn đem đến cho khán giả khắp Việt Nam và Đông Nam Á những trải nghiệm sự kiện đáng nhớ và nhất là tận hưởng những bữa tiệc tối ấn tượng khó quên!”.

Brian sẽ trình diễn tại bữa dạ tiệc Gala Hồ Tràm Open vào ngày thứ ba (1/12), và tối thứ sáu (4/12) tại hồ bơi Hồ Tràm Open Poolside Groove. Vào hai đêm 3 và 4/12, khu nghỉ dưỡng sẽ tổ chức tiệc hồ bơi Poolside Groove và khách có thể chọn mua vé để tiếp tục thưởng ngoạn những tiết mục đặc sắc của bữa tiệc sau 5 giờ chiều, kéo dài đến 1 giờ sáng mỗi ngày. Khán giả có thể đặt mua vé Poolside Groove tại Hồ Tràm

Brian sẽ đến Việt Nam trong tuần lễ diễn ra giải đấu. Bên cạnh trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của The Grand, Brian sẽ chinh phục sân golf The Bluffs với trận đấu bán chuyên Pro-Am diễn ra vào thứ tư, ngày 2 tháng 12.

“Hướng phát triển mà giải Hồ Tràm Open nhắm đến chính là điều mà môn thể thao golf đang cần lúc này,” ông Jed Moore, Giám đốc Quảng bá giải Hồ Tràm Open, chia sẻ. “Chúng tôi không xem Hồ Tràm Open đơn giản như là một giải đấu golf, đây còn là một tuần sôi động dành cho tất cả mọi người, nhất là các fan hâm mộ thể thao, những ai mê tiệc tùng. Chúng tôi bố trí nhiều hoạt động giải trí khắp khu nghỉ dưỡng và chào đón tất cả những ai muốn tham gia. Sự xuất hiện của Brian sẽ càng giúp thu hút nhiều khách đến với Hồ Tràm để thưởng thức những đêm giải trí hoành tráng tuyệt vời”

Một động thái khác nhận được rất nhiều hoan nghênh của công chúng chính là quyết định phát hành vé miễn phí cho giải đấu của Ban tổ chức. Hiện có rất nhiều người yêu thể thao và giải trí đang đăng ký vé cho sự kiện đặc biệt lần này. Thêm vào đó, các gói dịch vụ sẽ sớm được công bố thông qua đối tác du lịch độc quyền của Giải đấu Hồ Tràm Open là Saigon Tourist, với các gói combo phòng (một, hai hoặc ba đêm) tại các khách sạn lân cận.

Thông tin về giải đấu, các hoạt động giải trí cũng như các gói dịch vụ sẽ được công bố trong thời gian sắp tới tại www.hotramopen.com

Website:  www.hotramopen.com và theo dõi @HoTramOpen.

RELATED ARTICLES