Brooks Brothers khai trương cửa hàng mới tại Saigon Centre

18/09/2016

Brooks Brothers - thương hiệu thời trang dành cho nam và nữ với bề dày lịch sử từ Mỹ đã có mặt tại hơn 350 quốc gia trên thế giới vừa đánh dấu cột mốc di dời cửa hàng sang Saigon Center, Quận 1, TPHCM vào ngày 30/07/2016.

Thành lập vào năm 1818, Brooks Brothers là thương hiệu đầu tiên cung cấp quần áo may sẵn và xuyên suốt chặng đường phát triển của mình luôn giới thiệu những sản phẩm mang tính đặc trưng như: seersucker- vải cotton sọc nhăn, hoạ tiết kẻ ca rô của chất vải Madras, áo sơ mi không cần ủi, và đặc biệt là áo sơ mi Button Down cài nút cổ. Gần hai thập kỷ sau đó, Brooks Brothers vẫn tự hào gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống và là điểm đến cho hầu hết phụ nữ và nam giới qua nhiều thế hệ. Từ lúc được thành lập 195 năm trước tại New York đến nay, Brooks Brothers tuy đã trở thành một nhà bán lẻ toàn cầu vẫn duy trì một cam kết kiên định về các dịch vụ đặc biệt, chất lượng, phong cách và giá trị truyền thống.

Với mục tiêu phát triển thương hiệu lâu dài tại thị trường Việt Nam, Brooks Brothers đã kết hợp cùng TTTM Saigon Centre chính thức dời cửa hàng từ Union Square sang Saigon Centre từ ngày 30/07/2016, tạo thêm nhiều sự lựa chọn mua sắm mới cho khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cửa hàng mới với không gian rộng hơn, 153m2 và phân chia ra làm các khu áo quần riêng biệt như: khu áo sơ mi, vest, áo quần thể thao, khu áo quần nữ… giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm ưng ý hơn. Ngoài ra, cửa hàng còn dành riêng một khu trưng bày các bức tranh giới thiệu chặng đường lịch sử của thương hiệu từ lúc thành lập cho đến nay. Phía bên ngoài cửa hàng được ốp đá cẩm thạch trắng tạo sự tươi mới, hiện đại gắn liền với tinh thần của thương hiệu từ 198 năm qua.

Cửa hàng Brooks Brothers TPHCM

Saigon Centre

Lầu 1, L19 – 20.

65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 08.39390477

RELATED ARTICLES